Hiệu trưởng 'gửi gắm' Biển Đông cho sinh viên trong lễ tốt nghiệp

21/06/2015 09:57 GMT+7

(TNO) Hiệu trưởng ĐH Hoa Sen Bùi Trân Phượng đã gửi gắm 'trách nhiệm Biển Đông' cho các sinh viên vừa tốt nghiệp các bậc học của trường.

(TNO) Hiệu trưởng ĐH Hoa Sen Bùi Trân Phượng đã gửi gắm 'trách nhiệm Biển Đông' cho các sinh viên vừa tốt nghiệp các bậc học của trường.

ĐH Hoa Sen
Sinh viên vừa tốt nghiệp các bậc học của Đại học Hoa Sen vừa được hiệu trưởng gửi gắm "trách nhiệm Biển Đông"
Ngày 20.6, Trường ĐH Hoa Sen đã tổ chức lễ tốt nghiệp cho 535 sinh viên các bậc học. Trong đó, có đến 30 sinh viên là thủ khoa, á khoa toàn khoá. 
Trong bài phát biểu của tiến sĩ Bùi Trân Phượng, hiệu trưởng nhà trường, bà Phượng gửi gắm: "Một năm trước, Trung Quốc đã đưa một giàn khoan khổng lồ vào vùng biển thuộc địa phận Việt Nam. Trung Quốc thậm chí bây giờ đã mang thiết bị quân sự đặt ở các cấu trúc xây dựng trên các rạn san hô... Tôi thiết tha mong các anh chị với tư cách công dân Việt Nam phải suy tư, phải có quan điểm cá nhân về tình hình này, theo dõi những diễn biến tiếp theo và có hành động phù hợp. Dù sau này các anh chị có chọn cho mình một công việc hay sự nghiệp tương lai gì đi nữa, các anh chị sẽ luôn nghĩ đến đồng bào ruột thịt và vận mệnh của đất nước, và thành tâm làm điều gì đó cho quê hương". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.