‘Hiệp sĩ làng đại học’ Minh Cô Đơn: 'Tôi sẽ tiếp tục vá xe miễn phí'

Bích Ngân
Bích Ngân
09/01/2020 19:29 GMT+7

“Hiệp sĩ làng đại học” Minh Cô Đơn đã được nhiều người tặng tiền, xe máy mới sau sự việc bị côn đồ đốt xe, phá hoại tài sản.

Chiều tối 9.1, “hiệp sĩ làng đại học” Minh Cô Đơn (tên thật là Nguyễn Văn Minh (57 tuổi, trú tại thị xã Dĩ An, Bình Dương), cho biết sau vụ việc bị kẻ xấu đốt xe máy, đồ nghề sửa xe, hiện đã có nhiều cá nhân đến gặp ông và trực tiếp tặng xe máy mới, hiện kim.

Hiệp sĩ làng đại học Minh Cô Đơn kể chuyện bị gài bẫy đốt xe, phá chòi

“Hiệp sĩ” Minh Cô Đơn chia sẻ thêm, ông cảm thấy phấn khởi vì nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ kịp thời từ các cá nhân, tổ chức thiện nguyện.
“Hiệp sĩ” Minh Cô Đơn hào hứng: “Ngày mai (10.1), tôi sẽ tiếp tục công việc vá xe miễn phí cho sinh viên và người dân”.
“Hiệp sĩ” Minh Cô Đơn cho rằng, đây là công việc có ích nên sẽ tiếp tục duy trì, không vì một khó khăn hay cản trở nào mà nản lòng từ bỏ.

"Minh cô đơn" - người đàn ông kì lạ ở làng đại học

Như Thanh Niên đã thông tin, khuya 8.1, “hiệp sĩ” Minh Cô Đơn đang ngủ thì nhận được cuộc gọi từ một cô gái nhờ sửa xe. Ban đầu ông từ chối, nhưng người này liên tục gọi và xin giúp đỡ. Sau đó, ông chạy ra đoạn đường thuộc P.Đông Hòa, thị xã Dĩ An, theo thông tin "nhờ giúp đỡ" của người gọi. Khi đến nơi, “hiệp sĩ” Minh Cô Đơn thấy 1 đôi nam nữ đang dừng xe bên vệ đường, liền hỏi thăm "xe hư làm sao", nhưng hai người này không trả lời. Bất ngờ, trong bụi cây bên đường xuất hiện cả chục thanh niên lạ mặt, cầm hung khí đuổi chém ông.
Ông Minh bỏ chạy vào rừng tràm gần đó. khoảng 30 phút sau, đoán chừng nhóm người lạ mặt bỏ đi, ông quay lại thì phát hiện xe máy đã bị đốt. Không những vậy, toàn bộ giấy tờ, tiền bạc và căn chòi được che chắn tạm bợ của “hiệp sĩ” Minh Cô Đơn cũng bị đốt sạch.
Hiện Công an thị xã Dĩ An đang tiến hành điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.