'Hiệp sĩ đường phố' tóm gọn tên trộm xe máy mang theo dao

26/12/2015 08:38 GMT+7

Tối 25.12, một trong hai tên trộm xe máy đã bị “hiệp sĩ đường phố” Nguyễn Văn Minh Tiến phát hiện và truy bắt.

Tối 25.12, một trong hai tên trộm xe máy đã bị “hiệp sĩ đường phố” Nguyễn Văn Minh Tiến phát hiện và truy bắt. 

Phạm Anh Khôi người trực tiếp trộm xe máy - Ảnh: Phạm HữuPhạm Anh Khôi người trực tiếp trộm xe máy - Ảnh: Phạm Hữu
Vào lúc 20 giờ ngày 25.12, trong lúc hiệp sĩ Nguyễn Văn Minh Tiến cùng với một người bạn đi trên đường Huỳnh Văn Bánh (Q.Phú Nhuận) thì phát hiện hai đối tượng tình nghi đi trên một chiếc xe máy màu đen. Ngay lập tức anh Tiến bí mật bám theo.
Hiệp sĩ Nguyễn Văn Minh Tiến truy bắt đối tượng Khôi giao cho Công an phường 9 quận 3 tiếp tục điều tra và xử lý - Ảnh: Phạm HữuHiệp sĩ Nguyễn Văn Minh Tiến truy bắt đối tượng Khôi và giao cho Công an P.9, Q.3 xử lý - Ảnh: Phạm Hữu

Khi đến trước số nhà 50, đường Nguyễn Phúc Nguyên, P.9, Q.3, bất ngờ đối tượng ngồi phía sau nhảy xuống, bước vào nhà bẻ khóa xe máy.
Thấy vậy, anh Tiến liền ập đến, hô hoán và truy đuổi. Đến giao lộ Trần Quang Diệu - Hoàng Sa, hai đối tượng bị anh Tiến đạp ngã xe. Lúc này hai đối tượng trở nên manh động liền móc trong người ra hai con dao để chống trả hòng tìm đường thoát thân. Một trong hai đối tượng đâm hai nhát vào người anh Tiến, nhưng anh đã tránh được và tóm gọn giao cho Công an P.9, Q.3 xử lý.
Tại Công an phường, đối tượng này khai tên Phạm Anh Khôi, 34 tuổi, ngụ H.Hóc Môn, TP.HCM. Tang vật thu giữ gồm 1 con dao, 1 xe máy màu đen của đối tượng (biển số: 59V1-250.57), 1 xe máy bị trộm màu xanh. Ngoài ra đối tượng này cũng khai đã có một tiền án về tội cố ý gây thương tích.
Con dao bị thu giữ tại công an - Ảnh: Phạm HữuCon dao do Khôi dùng để chống trả lại người truy bắt - Ảnh: Phạm Hữu
Ngoài ra, khi bị người dân truy đuổi, đối tượng còn lại đã chém vào tay một người dân đang đi xe trên đường rồi cướp xe tẩu thoát. 
Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tên Đ.S.H. (24 tuổi, ngụ P.4, Q.3), bị đứt gân hai ngón tay số 3 và 4, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.