‘Hiệp sĩ đường phố’ tóm gọn 2 tên trộm xe máy

20/12/2015 18:28 GMT+7

Trưa 20.12, “hiệp sĩ đường phố” Nguyễn Văn Minh Tiến và một thành viên trong nhóm phát hiện, truy bắt thành công hai tên trộm xe máy.

Trưa 20.12, “hiệp sĩ đường phố” Nguyễn Văn Minh Tiến và một thành viên trong nhóm phát hiện, truy bắt thành công hai tên trộm xe máy.

“Hiệp sĩ đường phố” Minh Tiến (bên trái) và một người khác đã truy đuổi và bắt được đối tượng Lê Văn Vinh - Ảnh: Trác Rin“Hiệp sĩ đường phố” Minh Tiến (bên trái) và một người khác đã truy đuổi và bắt được đối tượng Lê Văn Vinh - Ảnh: Trác Rin
Vào lúc 12 giờ 30 ngày 20.12, trong lúc “hiệp sĩ đường phố” Nguyễn Văn Minh Tiến và một số thành viên trong nhóm đi trên đường Nguyễn Văn Trỗi, Q.Phú Nhuận (TP.HCM) thì phát hiện hai thanh niên đi xe máy Dream màu nâu, có biểu hiện nghi vấn nên bí mật bám theo.
Đến căn nhà số 51B Trần Hữu Trang, thuộc P.11, Q.Phú Nhuận, tên ngồi sau nhảy xuống xe, bẻ khóa xe máy hiệu Wave, màu xanh đang dựng trước căn nhà. Lập tức, anh Tiến và một người trong nhóm hô hoán, đuổi theo 2 tên cướp.
Đối tượng Lưu Văn Lợi, người trực tiếp bẻ khóa xe máy - Ảnh: Trác Rin
Hai tên cướp rất tinh ranh, chúng chạy luồn vào các con hẻm nhỏ. Tên ngồi sau dùng tay xô ngã xe của người dân dựng hai bên, nhằm chặn đường, không cho xe của “hiệp sĩ” truy đuổi.
Qua nhiều tuyến đường, đến ngã tư đường Trường Sa - Trần Quốc Thảo, thuộc P.9, Q.3, anh Tiến đuổi kịp, đạp hai tên cướp ngã xuống đường và bắt gọn.
Tại trụ sở Công an P.11, Q.Phú Nhuận, đối tượng cầm lái khai tên Lê Văn Vinh (43 tuổi), thường trú tại đường Tôn Đản, P.10, Q.4. Đối tượng ngồi sau tên Lưu Văn Lợi (32 tuổi), thường trú tại đường Đoàn Văn Bơ, P.10, Q.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.