“Hiệp sĩ” bắt ma túy

26/04/2012 10:13 GMT+7

(TNO) Từ mô tả của người dân về một thanh niên chuyên buôn bán ma túy, các "hiệp sĩ" phường Phú Hòa (thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương) lập tức lên kế hoạch theo dõi, truy bắt. Vài ngày sau, gã thanh niên trên sa lưới.

Đêm 25.4, Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa gồm anh Nguyễn Thanh Hải, Thạch Đạt, Ngô Nguyễn Minh Khánh, Lê Đặng Trần Đại nhận được tin báo có một thanh niên nghi ngờ đang bán ma túy trên đường Lê Hồng Phong (phường Phú Thọ, Thủ Dầu Một).

Trước đó, các anh nhận được phản ánh của người dân trên địa bàn khu phố 8 (phường Phú Thọ) về việc con em trong xóm bị dụ dỗ hút chích và lôi kéo vào con đường nghiện ngập.

Theo người dân, gã thanh niên trên thường hay điều khiển xe gắn máy biển số 61H3-6063.

Khoảng 21 giờ 15 phút ngày 25.4, các “hiệp sĩ” phát hiện 2 thanh niên đi xe gắn máy không biển số đang ngồi tại đường Lê Hồng Phong. Một thanh niên đi xe máy biển số 61H3-6063 xuất hiện và lấy ra một bịch màu trắng giao cho 2 người thanh niên nói trên.

Ngay lập tức, các “hiệp sĩ” mai phục trên ngọn cây và nhảy xuống khống chế cả ba thanh niên. Tất cả được dẫn giải về công an thị xã Thủ Dầu Một để điều tra làm rõ.

Tại đây, các thanh niên lần lượt khai nhận, người giao hàng tên Đặng Tuấn Phát (22 tuổi, ngụ H.Tân Uyên, Bình Dương) và hai người mua hàng tên Nguyễn Hưng (21 tuổi), Trần Văn Minh (20 tuổi), đều ngụ tỉnh Bình Dương.

Tin, ảnh: Khánh Long

>> Phá 2 đường dây mua bán ma túy xuyên quốc gia
>> Phá nhiều vụ án ma túy, bắt 12 nghi phạm
>> Bắt giáo viên vận chuyển 2 bánh heroin
>> Bắt quả tang vợ chồng trữ ma túy
>> “Hiệp sĩ” và nhà báo vừa bị giật đồ phối hợp bắt trộm
>> Bắt 2 kẻ trộm xe gắn máy
>> Khắc tinh của trộm cướp
>> Hai cascadeur trẻ bắt cướp như phim
>> Hiệp sĩ" Bình Dương bắt cướp lúc rạng sáng
>> Hiệp sĩ giao thông
>> Chiến công mới của nhóm "hiệp sĩ" Bình Dương
>> Hiệp sĩ" Bình Dương bắt 2 tên trộm xe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.