Hiện trường hàng trăm Cảnh sát cơ động vây bắt nghi can nổ súng tại Củ Chi khiến 4 người chết

30/01/2020 13:41 GMT+7

Từ hiện trường, nhóm PV, CTV Thanh Niên gửi về loạt ảnh cho thấy cảnh vây bắt nghi can gây ra vụ nổ súng tại Củ Chi (TP.HCM) khiến 4 người chết, 1 người bị thương.

Sau khi xác định được nghi can Lê Quốc Tuấn (33 tuổi, ngụ H.Củ Chi) đang ẩn nấp ở cánh rừng cao su thuộc khu vực Trung An, H.Củ Chi, sáng 30.1, hàng trăm Cảnh sát cơ động với các phương tiện chuyên dụng, như: chó nghiệp vụ, xe bọc thép, khiên chống đạn... đã được điều đến hiện trường.

Nghẹt thở: Cảnh sát vây bắt nghi phạm xả súng trong sới bạc ở Củ Chi

Theo nguồn tin của Thanh Niên, trong quá trình truy bắt Tuấn, nghi can này đã bắn nhiều phát đạn vào lực lượng làm nhiệm vụ.
Lực lượng chức năng đã vận động, thuyết phục Tuấn ra đầu thú. Tính đến 13 giờ 30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã khoanh vùng được nơi nghi can ẩn nấp và tập trung lực lượng vào địa điểm này.
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 14 giờ ngày 29.1, tại sòng bạc thuộc ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, H.Củ Chi bất ngờ phát ra nhiều tiếng súng. Hậu quả, 5 người trúng đạn (4 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương). Nghi phạm là Lê Quốc Tuấn; loại súng gây án là AK.

Bất chấp nguy hiểm để livestream nơi vây bắt kẻ bắn chết 4 người trong sới bạc

Thông tin ban đầu, chiều 29.1, Tuấn tham gia đánh bạc tại sòng bạc trên và thua hết tiền. Sau đó, phát sinh mâu thuẫn với những người tham gia chơi. Tuấn bỏ đi, một lúc sau đi xe máy tới, tay cầm khẩu súng AK và nổ súng làm 4 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng.
Tối 29.1, trao đổi với PV Thanh Niên, trung tướng Lê Đông Phong (Giám đốc Công an TP.HCM) cho biết các cơ quan chức năng đang điều tra truy bắt hung thủ. Trước thông tin hung thủ mang hàm thượng úy hiện đang công tác tại Công an Q.11, Giám đốc Công an TP.HCM nói “đang xác minh và hiện vụ việc đang còn điều tra”.

Bên trong khu vườn kẻ nổ súng giết 4 người trong sới bạc đang ẩn nấp

Chùm ảnh PV, CTV gửi về từ hiện trường. 

Hiện trường vụ nổ súng ở sòng bạc trên địa bàn H.Củ Chi làm 4 người chết và 1 người bị thương. Nghi can được xác định là Lê Quốc Tuấn

Ảnh: C.T.V.

Lực lượng Cảnh sát cơ động cùng khiên chống đạn được điều động tới hiện trường

Ảnh: CTV

Nhiều tuyến đường dẫn vào khu vực nghi phạm lẩn trốn đã được lực lượng chức năng phong tỏa

Ảnh: CTV

Dân Củ Chi nhiều ngày mất ăn mất ngủ vì Tuấn "khỉ" vẫn chưa bị bắt

Cảnh sát cơ động làm nhiệm vụ tại đường 472

Ảnh: CTV

Phương tiện chuyên dụng được điều đến hiện trường

Ảnh: Công Nguyên - CTV

Cảnh sát cơ động tiến vào khu vực nghi can lẩn trốn để thực hiện nhiệm vụ

Ảnh: CTV

Cuộc vây bắt nghi can nổ súng khiến 4 người chết, 1 người bị thương diễn ra trong nhiều giờ

Ảnh: Công Nguyên

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.