Hi hữu: Chuyển nhầm 300 triệu đồng vào tài khoản người khác

19/12/2019 17:17 GMT+7

Biết mình chuyển nhầm 300 triệu đồng vào tài khoản người khác, anh Nguyễn Thành Minh trình báo công an hỗ trợ và nhận lại toàn bộ số tiền của mình.

Ngày 19.12, Công an xã Đồng Tiến, H.Đồng Phú (Bình Phước) cho biết đã xác minh, làm rõ vụ anh Nguyễn Thành Minh (34 tuổi, ngụ Q.5, TP.HCM) trình báo về việc mình đã chuyển nhầm số tiền 300 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng của một người dân trên địa bàn của xã Đồng Tiến.
Trước đó, ngày 16.12, anh Nguyễn Thành Minh chuyển nhầm số tiền 300 triệu đồng vào tài khoản của anh Trương Cường (27 tuổi, ngụ ấp 1, xã Đồng Tiến H.Đồng Phú). Ngay sau đó, anh Minh trình báo sự việc cho công an xã Đồng Tiến nhờ hỗ trợ.
Ngày 17.12, Công an xã Đồng Tiến đến làm việc với anh Cường và thông báo về vụ việc anh Minh trình báo.
Làm việc với công an xã, anh Cường cho biết anh có mở một tài khoản tại ngân hàng Đông Á (chi nhánh ở P.Tân Bình, TP.Đồng Xoài, Bình Phước) được khoảng 8 năm nay. Nhưng khoảng 3 năm trở lại đây, anh không giao dịch và sử dụng tài khoản trên. Anh Cường cũng xác nhận số dư trong tài khoản của anh là 0 đồng. Anh Cường không hề biết tài khoản mình có ai chuyển tiền đến hay không.
Ngày 18.12, đại diện Công an xã Đồng Tiến cùng anh Cường, anh Minh đến ngân hàng Đông Á, (P.Tân Bình, TP.Đồng Xoài) để kiểm tra, thì thấy có số tiền 300 triệu đồng do anh Minh chuyển nhầm vào tài khoản của anh Cường.
Anh Cường đã ký nhận, hoàn tất các thủ tục để chuyển trả lại toàn bộ số tiền 300 triệu đồng cho anh Minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.