Hẹn gái bán dâm ái ân, chích điện cướp tài sản

27/05/2016 10:11 GMT+7

Trong lúc ân ái, tên cướp đã trói tay cô gái, chích điện buộc nạn nhân đưa tiền, vàng, điện thoại.

Ngày 27.5, Cơ quan CSĐT Công an Q.10 (TP.HCM) đang tạm giữ hình sự Trương Quốc Sinh (39 tuổi, quê Vĩnh Long) để điều tra về hành vi cướp tài sản của gái bán dâm.
Theo điều tra từ công an, chiều 22.5, Sinh nhậu với một người bạn trên đường Nguyễn Thị Thập (Q.7) và gọi điện cho chị P.T.C.V (quê Lâm Đồng) hẹn thỏa thuận giá mua dâm là 500.000 đồng.
Tối cùng ngày, Sinh nhờ bạn chở đến một khách sạn trên địa bàn Q.10 để gặp chị V. “vui vẻ”.

tin liên quan

Nữ sinh rủ bạn trọ cùng đi bán dâm
Thấy chị gái điện thoại bảo tìm thêm người đi bán dâm, nữ sinh viên Vũ Thị Phong Phượng (21 tuổi, quê ở huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) đã rủ thêm cô bạn cùng phòng trọ đến nhà nghỉ 'đi khách'.
Tại đây, Sinh dùng CMND của người khác và thuê phòng khách sạn chở chị V. tới. Trong lúc ân ái, Sinh đã trói tay dùng roi điện mang theo chích vào người chị V., dọa giết để cướp vàng, điện thoại và tiền của chị này. Bị đe dọa, chị V. khóc lóc, van xin, tháo vàng, lấy điện thoại của mình đưa cho tên cướp.
Lúc này, nghe tiếng khóc của chị V. nhân viên khách sạn gõ cửa kiểm tra, thừa cơ hội chị V. tung cửa chạy ra ngoài kêu cứu. Thấy vậy, Sinh đóng cửa phòng cố thủ bên trong. Nhận tin báo, Công an Q.10 có mặt, khống chế bắt được Sinh.
Tại cơ quan công an, Sinh thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Sinh khai nhận, từ quê mới lên không có việc làm, thiếu tiền nên nảy sinh ý định đi cướp.
Sau chầu nhậu chiều 22.5, Sinh chuẩn bị roi điện, mượn CMND của bạn rồi gọi điện cho các cô gái bán dâm để mua dâm, xong rồi cướp tài sản. Công an Q.10 tiếp tục điều tra vụ án.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.