Hé lộ nguyên nhân trưởng phòng Cục thuế Thanh Hóa nhảy cầu tự tử

22/04/2020 17:55 GMT+7

Nguyên nhân ông Lê Đăng Giang, Trưởng phòng Thanh tra - Kiểm tra 3 thuộc Cục Thuế Thanh Hóa, nhảy cầu tự tử được cho là do ông này mắc bệnh trầm cảm .

Ngày 22.4, một nguồn tin của Thanh Niên cho biết, các cơ quan chức năng bước đầu xác định, ông Lê Đăng Giang (48 tuổi), Trưởng phòng Thanh tra - Kiểm tra số 3 thuộc Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa, nhảy cầu tự tử hôm 19.4 là do mắc bệnh trầm cảm.
Nguồn tin này cũng cho hay, sau khi phát hiện ông Giang nhảy cầu và tìm thấy thi thể ngày 20.4, Công an thành phố Thanh Hóa, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Thanh Hóa cùng một số đơn vị nghiệp vụ đã tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Nạn nhân được xác nhận là mắc bệnh trầm cảm nên nhảy cầu tự tử

Ảnh Minh Hải

Nhưng khi tiến hành làm việc, đại diện gia đình nạn nhân đã xác nhận ông Giang mắc bệnh trầm cảm, đồng thời có đơn từ chối khám nghiệm tử thi  nên các đơn vị chức năng đã thực hiện các bước theo quy định, và bàn giao thi thể cho gia đình mai táng.
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, khoảng hơn 19 giờ ngày 19.4, người đi đường phát hiện có 1 chiếc xe máy dựng trên cầu Nguyệt Viên, bắc qua sông Mã (thuộc địa phận thành phố Thanh Hóa).
Trên yên xe có 1 chiếc điện thoại di động, 1 lá thư tuyệt mệnh ghi câu đầu là “mắc bệnh hiểm nghèo”, cùng một số giấy tờ tùy thân khác, được xác định là của ông Lê Đăng Giang.
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức tìm kiếm, nhưng đến 9 giờ ngày 20.4 mới tìm thấy thi thể ông Giang, cách cầu Nguyệt Viên khoảng 20 m về phía thượng nguồn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.