Hành khách kêu cứu hoảng loạn trong chiếc xe khách bị lật trên đường

06/03/2019 09:40 GMT+7

Hàng chục hành khách kêu cứu hoảng loạn trong chiếc xe khách bị lật trên đường NE8 (P.Thới Hoà, TX.Bến Cát, Bình Dương) rạng sáng 6.3.

Tai nạn xảy ra khoảng 4 giờ 30 ngày 6.3. Hành khách kêu cứu hoảng loạn khi bị kẹt trong chiếc xe khách gặp nạn. Nhiều người tự đập cửa kính để thoát thân.
Theo thông tin ban đầu, chiếc xe khách giường nằm BS 47B - 006.71 chở khoảng 40 hành khách từ Đắk Lắk đi TP.HCM. Khi xe khách đến ngã tư giao nhau giữa đường NE8 với đường DE1 (KCN Mỹ Phước 3, P.Thới Hòa, TX.Bến Cát) thì xảy ra va chạm với xe tải BS 60LD - 028.54.
Chiếc xe tải bị tông lao vào lề đường Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Sau cú va chạm cực mạnh, xe khách lao vào bụi cây bên đường rồi lật ngang. Chiếc xe tải cũng lao vào lề đường, bị biến dạng phần đầu và thùng xe.

Lực lượng cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC Công an TX.Bến Cát được điều động tới hiện trường để giải cứu những người bị mắc kẹt trong chiếc xe.

Bình xăng của xe khách cũng bị bể và có nguy cơ cháy nổ rất cao nên Cảnh sát PCCC đã điều 2 xe chuyên dụng đến hiện trường xử lý số xăng tràn ra đường.

Có ít nhất 8 người bị thương sau vụ tai nạn.

Chiếc xe khách sau khi được cẩu đứng lại vị trí ban đầu. Hành khách kêu cứu hoảng loạn khi bị kẹt trong chiếc xe khách gặp nạn Ảnh: PHẠM DIỆN
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.