Hàng xóm bế bé 2 tuổi đi chơi, mẹ hoảng hốt tưởng con bị bắt cóc

11/05/2016 15:30 GMT+7

Một người phụ nữ trung niên bồng bé N. lên xe máy, chở đi. Ông cụ gần nhà gọi báo cho mẹ của bé. Hỏi hai bên nội ngoại nhưng không ai biết, người mẹ tưởng con bị bắt cóc, hốt hoảng tìm con khắp nơi.

Vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 11.5, bé N. (2 tuổi), con chị Phạm Thị Kim Anh (26 tuổi) đang ngồi chơi trước nhà trên đường Hùng Vương, đoạn qua ấp Thành Công, xã Phước An, H.Nhơn Trạch (Đồng Nai) thì được một người phụ nữ trung niên bồng lên xe máy chở đi.
Một ông cụ ở cạnh bên thoáng thấy nên báo cho chị Kim Anh biết. Sau khi gọi điện cho chồng và người nhà hai bên nội ngoại hỏi thông tin về bé Như nhưng không ai biết, chị Kim Anh nghĩ con mình đã bị bắt cóc nên hốt hoảng chạy đi tìm.
Sự việc khiến hàng chục người dân sống gần đó tập trung theo dõi, bàn tán xôn xao.
Lúc này, đại tá Cao Hữu Nguyên, Trưởng công an H.Nhơn Trạch (Đồng Nai) đi công tác ngang qua, biết tin, đã xuống xe tìm hiểu, đồng thời chỉ đạo điều tra. Hình ảnh bé N. được các trinh sát in ra để đi nhận diện.
Bé Như trong vòng tay mẹ Ảnh: Lê Lâm
Bất ngờ, khoảng 30 phút sau, có người phụ nữ bồng bé N. quay trở lại. Người này là hàng xóm, nhà ở cạnh nhà mẹ ruột chị Kim Anh, tên là Nguyễn Thị Thùy Uyên.
Chị Uyên cho biết lúc sáng chạy ngang thấy bé N. ngồi chơi một mình nên bồng lên xe chở đi chơi, không ngờ mọi người lại tưởng bé bị bắt cóc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.