Hàng vạn xe máy người dân ‘bỏ luôn’ cho CSGT: Lập tổ xử lý

13/01/2018 13:32 GMT+7

UBND TP.HCM vừa thành lập tổ công tác liên ngành để phê duyệt, thực hiện các biện pháp xử lý phương tiện giao thông vi phạm hành chính đang bị tạm giữ tại kho của Phòng CSGT và xe ‘bỏ quên’ tại các điểm trông giữ xe.

Ông Huỳnh Cách Mạng, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM vừa ký quyết định thành lập tổ công tác liên ngành về tháo gỡ vướng mắc, bất cập trong xử lý phương tiện giao thông đường bộ vi phạm hành chính. Tổ công tác do ông Trần Quang Lâm, Phó Giám đốc Sở GTVT làm tổ trưởng.
VIDEO: Cận cảnh bãi giữ xe vi phạm của CSGT TP.HCM
Nhiệm vụ của tổ công tác là tham mưu cho UBND TP phê duyệt phương án xử lý do Công an TP trình; từ đó theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, phối hợp giải quyết hoặc đề xuất UBND TP giải quyết khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện phương án xử lý đã được phê duyệt.
Đồng thời, tổ công tác báo cáo UBND TP tình hình, kết quả thực hiện các biện pháp xử lý các phương tiện giao thông vi phạm hành chính đang bị tạm giữ tại các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP theo phương án xử lý đã được phê duyệt.
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, các bãi giữ xe vi phạm của Phòng CSGT đường bộ - đường sắt đang giữ khoảng 10.000 xe vi phạm đã quá thời hạn nhưng người dân vẫn không đến lấy về, trong số đó có cả xe cà tàng và xe tay ga đắt tiền.
Tại các bãi giữ xe của bến xe Miền Đông, bến xe Miền Tây, ga Sài Gòn, bệnh viện cũng đang phải giữ hàng trăm xe người dân gửi nhưng không đến nhận lại, gây khó khăn cho việc trông giữ xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.