Hàng trăm thanh niên hẹn qua Facebook ra phố đi bộ Nguyễn Huệ xem đánh nhau

03/08/2015 21:37 GMT+7

(TNO) Khoảng 20 giờ hôm nay 3.8, hàng trăm thanh niên, tuổi từ 15 đến 25, hẹn qua Facebook ra phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) xem đánh nhau. Vụ việc được cảnh sát kịp thời phát hiện, đưa hàng chục đối tượng về trụ sở làm việc.

(TNO) Khoảng 20 giờ hôm nay 3.8, hàng trăm thanh niên, tuổi từ 15 đến 25, hẹn qua Facebook ra phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) xem đánh nhau. Vụ việc được cảnh sát kịp thời phát hiện và đưa hàng chục đối tượng về trụ sở làm việc.

Hàng trăm thanh niên bắt đầu dồn về phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm 3.8 - Ảnh: Nghi Nguyễn
Toàn bộ khu phố đi bộ Nguyễn Huệ ngay trung tâm quận 1, TP.HCM, đã được cảnh sát phong tỏa, không cho xe có động cơ vào bên trong; đồng thời nhạc nước đã được cho ngưng hoạt động và lực lượng an ninh đã được điều đến khu vực để đảm bảo trật tự.
Phố đi bộ Nguyễn Huệ bị phong tỏa - Ảnh: Đức Tiến
Đến 21 giờ 30 cùng ngày, phố đi bộ Nguyễn Huệ hoạt động trở lại sau khi lực lượng an ninh đã vãn hồi trật tự; tuy nhiên, hàng chục cảnh sát được trang bị áo giáp và công cụ hỗ trợ vẫn đang có mặt tại khu vực.
Lực lượng bảo vệ trật tự được bố trí dọc phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh: Đức Tiến
Theo thông tin ban đầu, vụ việc bắt đầu từ mâu thuẫn của 2 nhân vật có lượng "fan" lớn trên Facebook. Sau khi 2 nhân vật hẹn nhau ra phố đi bộ Nguyễn Huệ để giải quyết mâu thuẫn, hàng trăm "fan" của 2 nhân vật này trên Facebook đã hẹn nhau ra khu vực này để ủng hộ cho nhóm của nhau.
Ùn tắc giao thông trước toà nhà UBND TP.HCM khi tuyến phố Nguyễn Huệ bị phong tỏa - Ảnh: Đức Tiến
Vụ việc được Công an phường Bến Nghé (quận 1) phát hiện, ngăn chặn kịp thời, đã mời các nhân vật có liên quan về trụ sở và xử phạt hành chính về hành vi gây rối trật tự công cộng.
Cảnh sát vãn hồi trật tự bên trong phố đi bộ Nguyễn Huệ - Ảnh: Đức Tiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.