Hàng trăm dân bao vây nhóm công nhân đánh người

06/11/2012 06:30 GMT+7

Ngày 5.11, Công an Q.Liên Chiểu tạm giữ 6 công nhân quê Nghệ An, làm việc tại Nhà máy chế tạo cơ khí (Tổng công ty Lilama Việt Nam, KCN Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) để làm rõ hành vi gây thương tích.

Hàng trăm dân bao vây nhóm công nhân đánh người 

Chiều 4.11, anh Nguyễn Quốc Nghĩa (20 tuổi) và Trần Phước Thành (17 tuổi, cùng trú Hòa Hiệp Bắc, Q.Liên Chiểu) đi câu về thì bị nhóm công nhân này chặn đường “xin đểu” cá và đánh anh Nghĩa bị thương, phải đi cấp cứu. Bức xúc cho rằng nhóm công nhân này thường xuyên trộm cắp, gây rối và côn đồ, hơn 500 người dân Hòa Hiệp Bắc đã bao vây lán trại (ảnh), yêu cầu nhóm đánh người trình diện nhưng các công nhân lại thách thức, dẫn đến một trận “mưa đá” giữa hai bên.

Lực lượng vũ trang tại chỗ cùng Công an Q.Liên Chiểu đã nhờ Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động tiếp viện, huy động hơn 200 người ngăn chặn cuộc hỗn chiến, đưa toàn bộ công nhân về Công an Q.Liên Chiểu. Ông Nguyễn Hữu Thiết, Phó chủ tịch UBND Q.Liên Chiểu, cho biết trong số 36 công nhân của Nhà máy chế tạo cơ khí Lilama có 31 người quê H.Thanh Chương, Nghệ An, trong đó có 6 người hành hung anh Nghĩa.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.