Hãng tin DPA chính thức rút tin cũ về Bộ trưởng Phùng Quang Thanh

25/07/2015 16:05 GMT+7

(TNO) Hãng thông tấn Đức DPA chính thức rút lại bản tin sai lệch về Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh sau khi thừa nhận sai sót.

(TNO) Hãng thông tấn Đức DPA chính thức rút lại bản tin sai lệch về Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh sau khi thừa nhận sai sót.
Bộ trưởn Quốc phòng Phùng Quang Thanh (trái) trong lần tiếp với Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ - Ảnh: Trường Sơn
Trả lời câu hỏi của Thanh Niên Online về phản ứng chính thức của hãng thông tấn DPA sau khi bản tin trước đây của hãng này về tình hình sức khỏe của Bộ trưởng Quốc phòng, đại tướng Phùng Quang Thanh được chứng tỏ là không chính xác, Ban biên tập DPA cho biết họ đã phát tin đề cập đến chuyến trở về Hà Nội của bộ trưởng trong hôm nay, 25.7.
Hãng thông tấn Đức cũng thông báo với Thanh Niên Online qua email rằng hãng đã chính thức rút bản tin sai lệch ban đầu.
Trong bản tin hôm nay, DPA đã thừa nhận sai sót khi dẫn nguồn tin từ bệnh viện nói rằng Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đã qua đời khi điều trị tại một bệnh viện ở Paris (Pháp).
Hãng này dẫn lời trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, cho biết: “Bộ trưởng đã về đến Hà Nội từ Paris vào sáng nay trên chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines và rời khỏi sân bay để đến thẳng nơi làm việc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.