Hàng ngàn thanh niên lên đường nhập ngũ

12/02/2020 05:42 GMT+7

Hôm qua (11.2), tại 30 quận, huyện trên địa bàn TP.Hà Nội diễn ra lễ giao nhận hơn 3.500 công dân nhập ngũ năm 2020.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra, tại các điểm giao nhận quân trên địa bàn TP.Hà Nội đều bố trí các bàn phát khẩu trang và nước rửa tay khô... Các cơ sở bố trí đưa công dân nhập ngũ về địa điểm quy định bằng ô tô đã được khử trùng nhằm bảo đảm vệ sinh dịch tễ.

Nước mắt tiễn tân binh lên đường nhập ngũ

Cùng ngày, các địa phương trên địa bàn Quân khu 3, gồm Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên, Hòa Bình, Nam Định, Ninh Bình, Quảng Ninh, Thái Bình và Hải Phòng cũng đồng loạt tổ chức lễ giao nhận quân năm 2020. Chỉ trong buổi sáng, toàn bộ 9 địa phương đã hoàn thành lễ giao nhận quân.
Tại Thừa Thiên-Huế, hơn 1.300 thanh niên các huyện, thị xã và TP.Huế đã lên đường thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc. Cùng ngày, tỉnh Bình Định tổ chức tiễn gần 2.600 thanh niên lên đường nhập ngũ. Trong khi đó, trong sáng 11.2, hơn 2.600 thanh niên Quảng Ngãi đã lên đường nhập ngũ.
Tỉnh Phú Yên cũng đã tổ chức giao trên 2.000 quân trong đợt này. Tất cả thanh niên đều được kiểm tra kỹ về sức khỏe, dịch tễ trước khi bàn giao cho các đơn vị nhận quân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.