Hàng loạt xe siêu sang Bentley bị thiêu rụi trong hỏa hoạn ở Sài Gòn

Nhiều xe siêu sang Bentley trong gara ô tô Thần Châu bị thiêu rụi trong vụ hỏa hoạn xảy ra sáng nay 30.1, thiệt hại ước lên đến hàng chục tỉ đồng.

Nhiều xe siêu sang Bentley trong gara ô tô Thần Châu bị thiêu rụi trong vụ hỏa hoạn xảy ra sáng nay 30.1, thiệt hại ước lên đến hàng chục tỉ đồng.

Vụ hỏa hoạn bùng lên ở gara ô tô Thần Châu, nằm sát vách với cửa hàng điện thoại Thế Giới Di Động. số 189 Cống Quỳnh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM, lúc 11 giờ hôm nay. 
[CLIP] Xe siêu sang tiền tỉ bị thiêu rụi  - Thực hiện: Đức Tiến
Chỉ trong 30 phút sau khi ngọn lửa bùng lên, gara ô tô Thần Châu bị thiêu rụi hoàn toàn và ngọn lửa bén sang Thế Giới Di Động và tiếp tục "nút" cửa hàng điện thoại này. 
Đến 12 giờ cùng ngày, trên chục xe cứu hỏa đã được điều đến hiện trường nhưng chưa thể ngăn được ngọn lửa hung dữ. Được biết, con hẻm xảy ra vụ cháy là ngã ba đông đúc, giao với đường Cống Quỳnh. Vào buổi trưa, con hẻm này có nhiều nhân viên văn phòng và cửa hàng, siêu thị gần đó đi ăn cơm. Ngoài ra, con hẻm này còn là phố thịt chó nổi tiếng, nên rất nhiều thực khách đến vào buổi trưa. 
Đến 12 giờ 30 cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế nhưng nhiều xe siêu sang như Bentley, Mercedes,... đã bị thiêu rụi cùng nhiều tài sản có giá trị khác. Dưới đây là chùm ảnh những xe siêu sang tiền tỉ bị thiêu rụi do Thanh Niên ghi lại sau vụ hỏa hoạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.