Hàng loạt phụ nữ ngoại quốc bị sàm sỡ ở hồ Tây: Triệu tập nhiều đối tượng

Trần Cường
Trần Cường
27/02/2021 13:01 GMT+7

Cơ quan chức năng đã triệu tập nhiều thanh niên từ 16 - 20 tuổi, theo hình ảnh mà các bị hại cung cấp, để làm rõ việc hàng loạt phụ nữ ngoại quốc bị sàm sỡ khi đi dạo quanh hồ Tây (Hà Nội).

Chiều 27.2, trao đổi với Thanh Niên, một chỉ huy đội Cảnh sát hình sự Công an Q.Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.Hà Nội để truy tìm nhóm thanh niên gây ra hàng loạt vụ tấn công, sàm sỡ phụ nữ nước ngoài ở khu vực quanh hồ Tây.

Nhiều cô gái ngoại quốc tố bị sàm sỡ, tấn công thô tục khi đi dạo ở hồ Tây

Theo vị chỉ huy, từ khi triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đơn vị đã triệu tập nhiều đối tượng nghi vấn nhưng vẫn chưa xác định được nghi phạm.
“Các bị hại cung cấp hình ảnh của nhiều thanh niên, nhưng qua làm việc thì không đúng. Những nạn nhân nước ngoài cứ thấy thanh niên từ 16 - 20 tuổi, đi xe máy, đầu xanh đầu đỏ là họ chụp, họ gửi và bảo nghi vấn, quy là thực hiệnh hành vi”, vị chỉ huy nói.
Như Thanh Niên đã thông tin, thời gian gần đây, một số thanh thiếu niên bịt khẩu trang, đi xe che biển số quanh khu vực hồ Tây (Q.Tây Hồ, Hà Nội) đã có hành vi sàm sỡ nhiều phụ nữ nước ngoài, thậm chí cả những bạn trẻ người Việt Nam. Không chỉ một lần mà hành vi sàm sỡ và tấn công người nước ngoài ở khu vực hồ Tây đã diễn ra rất nhiều lần với số lượng nạn nhân lên đến hàng chục người trong suốt hai tháng đầu năm 2021. 
Các vụ việc này khiến nhiều phụ nữ ngoại quốc tại Hà Nội sợ hãi khi đến khu vực hồ Tây và không dám ra đường vào buổi tối. Trên Facebook, một nhóm mang tên “Hanoi Nightwatch” cũng được lập ra để thông tin về những trường hợp bị sàm sỡ và khuyến cáo những cách tự bảo vệ an toàn bản thân hoặc hướng dẫn trình báo công an.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.