Hội LHPN Việt Nam đón nhận Huân chương Sao vàng

20/10/2010 00:35 GMT+7

* Trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2010 Tối qua 19.10, tại Hà Nội, Hội LHPN Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập và đón nhận Huân chương Sao Vàng; Trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2010.

Tổng bí thư Nông Đức Mạnh đã đến dự. Tổng bí thư nhiệt liệt chúc mừng những thành tựu to lớn và tiến bộ mà Hội LHPN Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua; biểu dương những tập thể, những cá nhân phụ nữ đã có nhiều thành tích xuất sắc, nhiều công lao, đóng góp quý báu cho đất nước, dân tộc và sự nghiệp phát triển của phụ nữ...

Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã trân trọng trao Huân chương Sao vàng - phần thưởng cao quý nhất của Đảng, Nhà nước tặng Hội LHPN Việt Nam. Đây là lần thứ hai, Hội LHPN Việt Nam vinh dự được nhận phần thưởng cao quý này.

Dịp này, Ủy ban giải thưởng Phụ nữ Việt Nam đã trao “Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2010”, vinh danh 4 tập thể và 13 cá nhân tiêu biểu có nhiều thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Đặc biệt, Ủy ban giải thưởng đã trân trọng trao “Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam” cho nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra T.Ư Nguyễn Thị Xuân Mỹ; nguyên Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình và Trương Mỹ Hoa. 

Liên Châu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.