Hàng lậu Trung Quốc ồ ạt về Đà Nẵng bán Tết

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
06/12/2019 17:55 GMT+7

Lực lượng Công an các quận tại TP.Đà Nẵng vừa ngăn chặn nhiều vụ hàng lậu Trung Quốc nhập về Đà Nẵng bán Tết.

Trong ngày 6.12, Công an Q.Thanh Khê và Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) liên tiếp ngăn chặn hàng lậu Trung Quốc ồ ạt đổ về Đà Nẵng bán Tết.

Hàng lậu từ Trung Quốc đổ về Đà Nẵng

Trước đó, lúc 10 giờ 30 phút cùng ngày, Đội Cảnh sát Kinh tế Công an Q.Thanh Khê bất ngờ kiểm tra xe đầu kéo BS 15C - 084.16 tại bãi xe số 555 Trường Chinh (P.An Khê, Q.Thanh Khê).
Lúc này, bên trong các container chứa 137 kiện hàng hóa gồm: túi xách, đèn trang trí nội ngoại thất, máy in, ngư lưới cụ có nguồn gốc là hàng lậu Trung Quốc, nhập lậu về Đà Nẵng không có hóa đơn chứng từ cũng như các giấy tờ hợp lệ.

137 kiện hàng lậu các loại

Ảnh: Nguyễn Tú

Số hàng lậu tại Công an Q.Liên Chiểu

Ảnh: Nguyễn Tú

Cùng thời gian, Công an Q.Liên Chiểu cũng kiểm tra xe khách BS 43B - 031.46 khi xe này lưu thông từ các phía Bắc vào địa phận Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng.

Trên xe có nhiều thùng hàng, qua kiểm đếm có 560 bộ đèn led, 100 sản phẩm điện tử, 770 đôi tất và 268 kg thực phẩm gồm xúc xích, nem chua, gà đông lạnh...

Tài xế xe khách khai nhận dù biết là hàng lậu Trung Quốc nhưng vẫn vận chuyển số hàng này từ Hà Nội về Đà Nẵng, không xuất trình được hóa đơn, chứng từ. Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.