Hàng chục người truy đuổi xe container tông chết người bỏ chạy

12/04/2016 21:39 GMT+7

Sau khi cán chết người, tài xế điều khiển xe đầu kéo container biển số 51C-44244 bỏ chạy. Hàng chục người bất bình đuổi theo.

Sau khi cán chết người, tài xế điều khiển xe đầu kéo container biển số 51C-44244 bỏ chạy. Hàng chục người bất bình đuổi theo.

Sau khi bỏ trốn khỏi hiện trường khoảng 3km, tài xế điều khiển xe đầu kéo container đã bị người dân truy đuổi, chặn lại - Ảnh: Lê LâmSau khi bỏ trốn khỏi hiện trường khoảng 3km, tài xế điều khiển xe đầu kéo container đã bị người dân truy đuổi, chặn lại - Ảnh: Lê Lâm
Vào khoảng 16 giờ ngày 12.4, một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển mô tô biển số 83FA - 6008 lưu thông trên quốc lộ 1A hướng từ Bình Thuận đi TP HCM.
Khi đến khu vực xã Hố Nai 3, H.Trảng Bom (Đồng Nai) thì va quẹt với một xe máy khác nên ngã xuống đường. Cùng lúc đó xe đầu kéo container biển số 51C-44244 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông cùng chiều từ phía sau né không kịp đã cán qua khiến người thanh niên tử vong tại chỗ.
Đáng lưu ý, sau khi tai nạn xảy ra tài xế điều khiển xe đầu kéo container không dừng lại mà bỏ chạy về hướng TP.HCM. Hàng chục người đi đường thấy vậy đã bất bình đuổi theo. Sau khi truy đuổi khoảng 3km đến đoạn thuộc công viên 30/4, TP.Biên Hòa (Đồng Nai), một số người dân chặn được chiếc xe và gọi điện báo cho công an đến đưa về trụ sở làm việc.
Hiện vụ việc đang cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Lê Lâm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.