Hàng chục người tham gia cứu người bị kẹt giữa cống thủy lợi

07/02/2018 18:07 GMT+7

Mất hơn một giờ, hàng chục người dân và lực lượng cứu hộ mới đưa được người đàn ông bị kẹt chân vào cống thủy lợi ra ngoài trong tình trạng chân phải gần như đã dập nát.

Khoảng 7 giờ 30 ngày 7.2, ông Võ Quốc Trung (ngụ xã Thới Tân, H.Thới Lai) lưu thông bằng xuồng trên kênh Vàm Nhon, thuộc xã Định Môn, H.Thới Lai (TP.Cần Thơ).
Khi đến cống thủy lợi Vàm Nhon thì đúng lúc nắp cống chuẩn bị đóng (nắp cống này đóng tự động - PV), ông Trung cố lách để đi qua và đến giữa cống thì chiếc xuồng bị kẹt lại. Tiếc chiếc xuồng vừa mới mua, ông Trung leo xuống dùng chân cố đẩy xuồng ra nhưng không may bị trượt, một chân bị kẹt cứng giữa nắp cống.
Ông Trung bị kẹt một bên chân giữa nắp cống Ảnh: Duy Tân
Hơn 1 giờ sau, nạn nhân được giải cứu và đưa đến bệnh viện Ảnh: Duy Tân
Nghe ông Trung kêu cứu, các hộ dân gần đó liền báo cơ quan chức năng. Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường cùng với hàng chục người dân dùng dây thừng kéo cho hai nắp cống mở ra.
Hơn 1 giờ đồng hồ sau việc cứu hộ mới thành công, nạn nhân được đưa ra ngoài và nhanh chóng chuyển đến bệnh viện trong tình trạng chân phải gần như dập nát.
Anh Đào Sơn Tha Ny, một trong những người tham gia cứu hộ, cho biết khi thấy ông Trung đến gần cống, nhiều người dân tại đây đã ra hiệu nguy hiểm không được qua nhưng ông vẫn cố cho xuồng vượt qua mặc kệ lời cảnh báo. Đây là cống thủy lợi ngăn nước tràn vào nội đồng, phục vụ mùa gặt của bà con nông dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.