Hàng chục người dân 'hôi bia' ngay giữa trung tâm TP.HCM

10/04/2019 21:20 GMT+7

Ngay giữa trung tâm Q.1, TP.HCM, hàng chục người dân đã thay nhau 'hôi bia' sau sự cố chiếc xe tải làm rơi khoảng 10 thùng bia lon xuống đường.

Ngày 10.4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip do một người dân ghi lại và chia sẻ hình ảnh “hôi bia” ngay giữa trung tâm Q.1 (TP.HCM), khiến nhiều dân cư mạng vô cùng bức xúc.
Theo như hình ảnh được chia sẻ từ đoạn clip, hàng chục người dân từ người lớn đến người trẻ đều thay nhau xúm vào tranh giành, lấy sạch số bia của một chiếc xe tải làm rơi trên đường Nguyễn Thái Học (Q.1). Thậm chí, có người còn mang cả xe xích lô đến để "hôi bia".
Trao đổi với PV, Cơ quan Công an Q.1 cho biết, sau khi nhận được thông tin phản ánh, đơn vị này đã lập tức đến hiện trường để xác minh vụ việc.
Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng ngày 10.4, chiếc xe tải khi lưu thông trên đường Nguyễn Thái Học vừa qua khỏi giao lộ Trần Hưng Đạo - Nguyễn Thái Học (từ hướng Q.1 qua Q.4) thì làm rơi khoảng 10 thùng bia.
Lúc này, tài xế điều khiển xe không hề hay biết nên điều khiển phương tiện tiếp tục di chuyển. Khi chạy gần đến gần chân cầu Ông Lãnh (Q.1) thì tài xế mới phát hiện ra vụ việc và quay xe trở lại để thu nhận số bia bị đánh rơi. Tuy nhiên, số bia này đã bị người "hôi bia" lấy đi hết.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.