Hàng chục nam, nữ 'bay lắc' trong phòng karaoke bất chấp lệnh cấm để phòng dịch bệnh

Lê Lâm
Lê Lâm
21/02/2021 18:59 GMT+7

Một quán karaoke đã cho hàng chục thanh niên vào hát, bất chấp lệnh tạm ngưng hoạt động của UBND tỉnh để phòng, chống dịch Covid-19.

Chiều 21.2, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết vừa phát hiện một quán karaoke tổ chức cho khách hát, bất chấp lệnh cấm của UBND tỉnh để phòng, chống dịch Covid-19.
Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, Công an P.Long Bình Tân (TP.Biên Hòa) đã kiểm tra cơ sở karaoke Ngọc Linh (ở KP.1, P.Long Bình Tân), phát hiện tại đây có 3 phòng hát đang hoạt động.
Tại một phòng VIP ở cơ sở này, có đến 17 người (12 nam và 5 nữ) có hành vi sử dụng ma túy trái phép, bên cạnh đó là vật dụng phục vụ cho việc “bay lắc”. Một phòng hát khác có 7 khách nam cũng đang có biểu hiện sử dụng ma túy trái phép.
Tại phòng của chủ quán là Trần Trung Nam (19 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa), lực lượng công an phát hiện có 8 dao tự chế các loại và 3 dao phóng lợn.
Qua test nhanh những người tại đây, phát hiện có 17 người dương tính với ma túy. Công an TP.Biên Hòa đã lập hồ sơ xử lý về hành vi tổ chức sử dụng trái phép các chất ma túy và sử dụng ma túy trái phép.

Tin tổng hợp dịch Covid-19 ngày 21.2: Ngày vía Thần tài lạ lùng trong dịch Covid-19

Đối với chủ quán karaoke, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh P.Long Bình Tân đã lập biên bản xử lý với các lỗi vi phạm: “Không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng để phòng, chống dịch bệnh Covid-19”.
Để phòng chống dịch Covid-19, ngày 9.2 UBND tỉnh Đồng Nai có quyết định tạm ngưng các hoạt động tập trung đông người trong đó có dịch vụ karaoke. Đến nay, Đồng Nai chưa có thông báo cho hoạt động trở lại.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.