Hàng chục học sinh tiểu học bị ngộ độc do ăn nhầm bột thông tắc bồn cầu

04/03/2019 17:45 GMT+7

44 học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 của Trường tiểu học xã Bắc An (thành phố Chí Linh, Hải Dương) bị ngộ độc thức ăn do ăn nhầm bột thông tắc bồn cầu .

Theo thông tin ban đầu, sáng nay, 4.3, giáo viên Cao Thị H. mua 4 gói bột màu trắng, dùng thông bồn cầu để ở gầm cầu thang của trường, định bụng tối mang về nhà dùng thông tắc bể phốt, sau đó cô H. lớp dạy học. Đến giờ ra chơi, một học sinh lớp 5A đã lấy ra chia cho các bạn cùng lớp và một số em khóa dưới cùng ăn.
 
Hậu quả, 44 em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 của trường bị ngộ độc, được nhà trường đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thành phố Chí Linh (Hải Dương). Sau đó 22 em được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu.
 
Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt phối hợp với các bên liên quan khắc phục hậu quả, xác minh, làm rõ vụ việc.
 
Liên quan đến vụ việc, đại tá Lê Văn Thoan, Trưởng Công an thành phố Chí Linh, cho biết ngay sau khi xảy ra sự việc, các cấp ủy chính quyền địa phương, nghành y tế đã vào cuộc, cấp cứu kịp thời nên may mắn sức khỏe của các cháu đều đã ổn định, không nguy hiểm tới tính mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.