Hàng chục dân chơi ‘bay’ trong bar Đông Kinh

11/04/2019 21:10 GMT+7

Tiến hành kiểm tra hành chính chuỗi nhà hàng, khách sạn, bar Đông Kinh, lực lượng chức năng phát hiện hơn 100 dân chơi đang 'bay' trong tiếng nhạc đinh tai nhức óc.

Công an Q.5 (TP.HCM) cho biết đang lập hồ sơ, xử lý 14 người dương tính với ma túy trong chuỗi quán bar, nhà hàng, khách sạn Đông Kinh  (đường Trần Tuấn Khải, Q.5) vừa bị cơ quan công an phát hiện vào sáng cùng ngày. 14 người này nằm trong số 49 dân chơi đang 'bay' ở bar Đông Kinh khi công an đột kích.
Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 11.4, Đội Cảnh sát quản lý hành chính - Công an Q.5 phối hợp với CSGT, Cảnh sát hình sự và Công an P.5, Q.5 tiến hành kiểm tra hành chính chuỗi nhà hàng, khách sạn, bar Đông Kinh và phát hiện hơn 100 dân chơi đang “bay” trong tiếng nhạc đinh tai nhức óc.
Phát hiện đoàn kiểm tra, nhiều “dân bay” ném ma túy, thuốc lắc vào gầm bàn, sân khấu, ly nước và cả trong quầy bar để phi tang. Kiểm tra 7 bàn VIP, cảnh sát phát hiện gần chục túi ni lông chứa chất bột màu trắng nghi ma túy, nhiều viên dạng nén được vứt trên sân khấu, sàn vũ trường và quầy bar.
Hàng chục dân chơi bị đưa về trụ sở công an để làm việc Ảnh: C.T.V
Sau khi kiểm tra hành chính, lực lượng chức năng đưa 49 người nghi vấn sử dụng ma túy về trụ sở làm việc. Kiểm tra nhanh có 14 “dân bay” dương tính với ma túy. Đoàn kiểm tra đã giao số “dân bay” này cho Công an P.5, Q.5 lập biên bản xác minh lai lịch để xử lý theo quy định.
Đoàn kiểm tra còn lập biên bản một số lỗi của vũ trường Đông Kinh như quản lý lỏng lẽo để khách sử dụng ma túy, chất kích thích, PCCC không đảm bảo, chiếm dụng vỉa hè làm bãi xe…
Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên đoàn kiểm tra phát hiện “dân chơi" trong vũ trường Đông Kinh sử dụng ma túy. Trước đó, ngày 19.1, gần 30 người tại vũ trường này cũng bị phát hiện dương tính với ma tuý khi lực lượng chức năng kiểm tra. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.