Hàng chục công nhân nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

01/04/2017 18:19 GMT+7

Sau bữa ăn trưa, hàng chục công nhân của Công ty BSE (đóng tại Khu công nghiệp Nam Cấm, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) đã phải nhập viện vì nghi ngộ độc thực phẩm .

Khoảng 15 giờ hôm nay (1.4), hàng chục công nhân đang làm việc tại xưởng sản xuất của Công ty BSE thì có cùng triệu chứng chóng mặt, đau bụng, đau đầu, nôn ói. Ngay sau đó, các công nhân này được đưa đến Bệnh viện 115 Nghệ An để cấp cứu. Đến 17 giờ cùng ngày, Bệnh viện 115 Nghệ An cho biết đã tiếp nhận 44 công nhân nhập viện với các triệu chứng tương tự, nghi là do bị ngộ độc thực phẩm.
Các công nhân được chuyển đến bệnh viện để cấp cứu và điều trị Ảnh Khánh Hoan
Các công nhân làm việc ở đây cho biết, bữa trưa được công ty tổ chức ăn tại nhà ăn với các món cơm, thịt lợn kho đậu phụ và canh rau cải cúc. Khoảng 2 tiếng đồng hồ sau khi ăn, nhiều công nhân có các triệu chứng ngộ độc, một số công nhân ngất xỉu tại nhà xưởng.
Các công nhân nhập viện với các triệu chứng ngộ độc thức ăn Ảnh Khánh Hoan
Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm và cơ quan chức năng của tỉnh Nghệ An có mặt tại bệnh viện và nhà máy để chỉ đạo lấy mẫu thức ăn mang đi xét nghiệm, xác định nguyên nhân vụ việc.   
Được biết, Công ty BSE đóng tại khu công nghiệp Nam Cấm (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) chuyên sản xuất linh kiện điện tử. Hiện công ty này có gần 5.000 công nhân làm việc.

tin liên quan

150 công nhân nhập viện nghi ngộ độc thức ăn
Sau bữa ăn trưa tại bếp ăn tập thể, hàng trăm công nhân của Công ty TNHH Samil Vina (P.Uyên Hưng, TX.Tân Uyên, Bình Dương) có biểu hiện đau bụng, nôn ói, chóng mặt, khó thở.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.