Hàng chục công nhân KCN VSIP Hải Phòng nhập viện dấu hiệu ngộ độc

Lê Tân
Lê Tân
20/06/2021 22:00 GMT+7

Tối 20.6, hàng chục công nhân thuộc một công ty trong KCN VSIP Hải Phòng đã được đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cấp cứu với biểu hiện ngộ độc

Theo ghi nhận của Thanh Niên, đến 21 giờ tối nay, 20.6, có đã có 29 công nhân được đưa vào Bệnh viện. Những công nhân này thuộc Công ty TNHH Điện tử Chilisin trong KCN VSIP Hải Phòng.
Một vài công nhân trong số những người này cho biết, họ có biểu hiện buồn nôn, chóng mặt sau khi ăn tối tại công ty. Sau đó, đến khoảng 20 giờ, họ được đưa đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cấp cứu.
Chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ cho biết, có thể nhóm công nhân này bị ngộ độc thực phẩm.

Đến 21 giờ, có 29 công nhân có dấu hiệu bị ngộ độc được đưa vào viện

Ảnh LT

Được biết, Công ty TNHH Điện tử Chilisin có địa chỉ ở số 143, 145, đường số 10, KCN VSIP (H.Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng) với 100% vốn đầu tư từ Đài Loan. Công ty này chuyên sản xuất linh kiện điện tử và hoạt động tại KCN VSIP từ năm 2015. Đáng chú ý, Công ty TNHH Điện tử Chilisin là đơn vị tạo điều kiện, cung cấp việc làm cho khá nhiều lao động khuyết tật.
Trước đó vào năm 2019, hơn 500 công nhân ở Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam trong KCN VSIP cũng phải đi cấp cứu với biểu hiện bị ngộ độc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.