Hàng chục cảnh sát vây bắt người bố bạo hành con gái 6 tuổi ở Bắc Ninh

Trần Cường
Trần Cường
07/09/2020 23:41 GMT+7

Công an TP.Hà Nội đang phối hợp với Công an tỉnh Bắc Ninh vây bắt người bố bạo hành con gái 6 tuổi ở Bắc Ninh. Người này đang cố thủ tại một căn nhà trên phố Hà Nội.

Tối 7.9, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội cho biết, cơ quan này đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Ninh vây bắt Đặng Trung Kiên (47 tuổi, trú tại P.Đình Bảng, TX.Từ Sơn, Bắc Ninh). Kiên là nghi phạm đã bạo hành con gái 6 tuổi trong nhiều ngày, khiến bé bị thương.
Theo vị lãnh đạo, Kiên đang lẩn trốn tại một ngôi nhà trên phố Tôn Đức Thắng (Q.Đống Đa, Hà Nội).

Rợn tóc gáy lời khai người cha bạo hành con gái 6 tuổi đến gãy tay

Theo ghi nhận của phóng viên, đến 23 giờ 20 tối 7.9, lực lượng chức năng vẫn đang tổ chức phân luồng giao thông qua khu vực ngõ 204 Tôn Đức Thắng để phục vụ việc vây bắt đối tượng. Hàng chục người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi sự việc.

Lực lượng chức năng phân luồng giao thông phục vụ công tác bắt giữ đối tượng

Ảnh Kiến Trần

Trước đó, khoảng 8 giờ sáng 5.9, Công an tỉnh Bắc Ninh nhận được tin báo về việc bé Đ.N.A (6 tuổi, trú P.Đình Bảng, TX.Từ Sơn, Bắc Ninh) bị bố là Đặng Trung Kiên (47 tuổi) nhốt trong nhà, bạo hành khiến bé gào thét, kêu cứu,... đã huy động lực lượng tới hiện trường tổ chức giải cứu. Sau 10 tiếng dùng loa thuyết phục, Kiên vẫn không hợp tác, khóa nhiều lớp cửa để cố thủ khiến lực lượng chức năng phải ập vào bên trong để giải cứu cháu bé.
Ập vào trong, công an phát hiện Lê Thị Nương (36 tuổi, quê H.Mỹ Đức, Hà Nội; người tình của Kiên) đang giữ bé A. trên giường, ngay lập tức đã giải cứu và đưa bé đến bệnh viện cấp cứu với nhiều vết thương trên cơ thể, tay phải bị gãy.

Lời khai của Đặng Trung Kiên người cha bạo hành con gái 6 tuổi đến gãy tay

Công an tỉnh Bắc Ninh giải cứu bé gái bị bố bạo hành nhiều ngày tại nhà riêng

Ảnh Cơ quan Công an cung cấp

Khám xét tại nhà và ba lô của Kiên để trên xe taxi, công an thu giữ khoảng 1,8 kg ma túy các loại, 2 dao nhọn, 1 khẩu súng K59 đã lên đạn cùng nhiều tang vật liên quan đến việc bạo hành bé N.A.
Bước đầu, Công an tỉnh Bắc Ninh xác định Kiên đã đánh đập, bạo hành con gái trong nhiều ngày khiến cháu bị thương, ảnh hưởng lớn đến tâm lý.

Cuộc trốn chạy của người cha bạo hành con gái 6 tuổi đến gãy tay

Ngày 7.9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Từ Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Lê Thị Nương để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ; đồng thời, huy động lực lượng truy bắt Kiên để làm rõ nguyên nhân vụ việc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.