Hận tình, bắt cóc cháu bé 9 tuổi

09/11/2017 15:34 GMT+7

Khi người tình bỏ đi, Lê Quang Tuấn bắt cóc cháu nội của người tình rồi dọa giết cháu bé để tạo áp lực bắt người tình quay về.

Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Thành (Tây Ninh) ngày 9.11 cho biết trước đó đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Quang Tuấn (48 tuổi, ngụ xã Bàu Năng, H.Dương Minh Châu) về hành vi “chiếm đoạt trẻ em”.
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, trước đó Tuấn có quan hệ tình cảm và sống như vợ chồng với bà Nguyễn Bích Lệ (44 tuổi, ngụ xã Phước Vinh, H.Châu Thành) tại một nhà trọ ở H.Dương Minh Châu. Sau đó, cả 2 xảy ra mâu thuẫn, bà Lệ bỏ đi.
Sau khi tìm bà Lệ không được, Tuấn nảy sinh ý định bắt cóc cháu nội bà Lệ là cháu N.C.N. (9 tuổi, đang sống cùng bà ngoại là bà Bùi Thị Phương Thảo ở H.Châu Thành) để uy hiếp bà Lệ trở về.
Sáng 21.10, Tuấn cùng 2 người tên Hùng và Mai đến nhà bà Thảo tìm cách bắt cóc cháu N. Lúc này, bà Thảo không có ở nhà, cháu N. đang được em gái bà Thảo trông coi. Tuấn sang nhà bà này gặp và dụ cháu N. là "chở đi gặp bà nội".
Thấy cháu N. gọi Tuấn là ông nội nên em gái bà Thảo đồng ý cho cháu N. đi theo. Sau đó, Tuấn gọi xe taxi đưa cháu N. đến một khu rẫy nhà người quên ở xã Thạnh Bình, H.Tân Biên để giấu.
Tại đây, Tuấn liên tục gọi điện thoại cho người thân của bà Lệ yêu cầu bà Lệ phải đến gặp Tuấn. Nếu bà Lệ không đến sẽ giết cháu N. hoặc nếu ai báo công an, Tuấn sẽ giết hết cả nhà.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tối 22.10, Công an H.Châu Thành phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an H.Tân Biên và Công an tỉnh Tây Ninh đã giải cứu thành công cháu N. đưa về gia đình an toàn đồng thời bắt giữ Tuấn để điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.