Hai vụ án giết người ở Bình Thuận ngày giáp tết

Quế Hà
Quế Hà
10/02/2021 11:16 GMT+7

Sáng nay, 10.2, Cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận (PC02) phối hợp cùng các lực lượng nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ án giết người xảy ra tại TT.Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong.

Nạn nhân trong vụ án mạng này được xác định là anh Hoàng Văn Thuận (28 tuổi, trú Phan Rí Cửa), huyện Tuy Phong, Bình Thuận. Công an xác định ban đầu, Thuận và Nguyễn Phi Đao (30 tuổi, trú cùng địa phương) cùng dự tiệc tất niên ngày 9.2 (28 Âm lịch). Sau đó trong nhóm bạn của hai người có mâu thuẫn, dẫn đến xô xát. Nhóm người bạn của Nguyễn Phi Đao đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến anh Thuận tử vong ngay tại chỗ.
Hiện Cơ quan CSĐT đã tạm giữ 4 người có liên quan để điều tra vụ án mạng này.
Trước đó hai ngày, một vụ giết người xảy ra bên trong khu chợ Phan Rí Cửa, cũng do mâu thuẫn giữa các thanh niên trong khu vực, khiến anh Nguyễn Vũ An bị đâm tử vong khi đang nằm trên võng trong chợ (Thanh Niên đã đưa tin).
Vụ án thứ hai là vụ xảy ra giữa hai anh em cột chèo (hai người đàn ông lấy vợ là hai chị em ruột) xảy ra tại huyện Tánh Linh, xảy ra ngày 9.2, tại xã Măng Tố, thuộc huyện Tánh Linh, Bình Thuận.
Theo thông tin ban đầu, anh Mang Đợi (28 tuổi) và Mang Chương; 24 tuổi, cùng ngụ Tánh Linh, (là anh em "cột chèo"). Do có mâu thuẫn nên Mang Đợi dùng hung khí tấn công Mang Chương tại nhà. Tại hiện trường, Chương tử vong trước sân nhà với nhiều vết đâm. Sau khi vụ án mạng xảy ra, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa, bảo vệ hiện trường và tạm giữ Mang Đợi.
Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận (PC01) đã phối hợp cùng lực lượng Kỹ thuật hình sự (PC09) tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời lấy lời khai những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra.
Hiện Cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận đang khẩn trương tiến hành điều tra các vụ án mạng nói trên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.