Hai vợ chồng có lệnh truy nã 13 năm bị bắt

25/07/2016 05:50 GMT+7

Ngày 24.7, Công an tỉnh Bình Dương cho biết nghi can Nguyễn Ngọc Truyền (36 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị Phi Phụng (31 tuổi, cùng ngụ Bình Dương) đã bị bắt giữ theo lệnh truy nã khi cả hai đang lẩn trốn ở TP.HCM.

Theo hồ sơ của công an, năm 2003 trong quá trình làm công nhân cho một công ty gốm sứ ở TX.Dĩ An (Bình Dương) Truyền đã thực hiện 20 vụ trộm cắp các sản phẩm của công ty, sau đó mang về cho Phụng bán với tổng giá trị trộm cắp trên 120 triệu đồng.
Sau đó, Công an TX.Dĩ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Truyền về hành vi trộm cắp tài sản, Phụng bị khởi tố về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có; cả hai được cho tại ngoại để điều tra.
Tuy nhiên, sau khi được tại ngoại, Truyền và Phụng đã bỏ trốn khỏi địa phương, đến ngày 22.7 Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an Bình Dương đã bắt giữ 2 nghi can tại H.Bình Chánh (TP.HCM). Truyền và Phụng khai nhận đã bỏ trốn ở nhiều nơi, sau đó về TP.HCM buôn bán sinh sống. PC52 Bình Dương đã bàn giao 2 nghi can cho Công an TX.Dĩ An điều tra, xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.