Hai trẻ bỏ nhà đi nhiều ngày, gia đình tưởng con bị bắt cóc

Đình Toàn
Đình Toàn
17/08/2019 21:03 GMT+7

Hai em học sinh lớp 11 bỏ nhà đi 5 ngày, gia đình tưởng con bị bắt cóc nên báo công an.

Trưa 17.8, tại TP.Huế (Thừa Thiên - Huế), gia đình hai em D.G (ở xã Thái Sơn, H.Hàm Yên) và M.H (cùng 16 tuổi, ở xã Minh Thanh, H.Sơn Dương, cùng Tuyên Quang) đã đến Công an P.Vĩnh Ninh, TP.Huế để làm thủ tục tiếp nhận hai con sau khi mất liên lạc cách nay 5 ngày.
Trước đó, đầu giờ chiều 16.8, Công an P.Vĩnh Ninh nhận được thông tin từ gia đình em D.G báo hai con bị “bắt cóc” đòi tiền chuộc, hiện đang ở P.Vĩnh Ninh.
Sau khi tìm hiểu, xác minh, Công an P.Vĩnh Ninh xác định M.H. và D.G không bị bắt cóc mà đang ở trong một một nhà nghỉ trên đường Ngô Quyền nên tiếp cận, khuyên bảo.
Bước đầu cả hai khai báo do buồn bực việc bị bố mẹ la mắng nên rủ nhau bỏ nhà đi lang thang từ Tuyên Quang vào tới Huế. Sau khi thuyết phục, hai em được Công an P.Vĩnh Ninh đưa về trụ sở chăm sóc ăn uống nghỉ ngơi; đồng thời thông báo cho gia đình cả hai em.
Có mặt ở TP.Huế làm thủ tục nhận hai con, bố của hai em cho biết M.H và D.G chuẩn bị vào lớp 11 và quen nhau qua mạng internet. Sau khi mất liên lạc với con, gia đình đã báo con "mất tích" với cơ quan chức năng địa phương. Cả hai gia đình không biết bằng cách nào mà M.H và D.G từ Tuyên Quang vào được tận TP.Huế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.