Hai thiếu nữ 15 tuổi bị đánh dã man chỉ vì nợ 700 ngàn đồng

Mạnh Cường
Mạnh Cường
26/12/2018 19:55 GMT+7

Hai thiếu nữ ở Quảng Nam bị một nhóm người đánh đập dã man rồi quay clip đưa lên mạng xã hội chỉ vì mượn 700.000 đồng đến hạn chưa trả.

Chiều 26.12, ông Huỳnh Nhật Vinh, Trưởng Công an P.An Mỹ (TP Tam Kỳ, Quảng Nam), cho biết chiều 25.12, đơn vị đã tiếp nhận thông tin trình báo của nạn nhân bị đánh dã man.
Hiện đơn vị đang điều tra thông tin phản ánh, khi nào có kết quả thì sẽ mời các bên liên quan lên làm việc cụ thể.
Những ngày qua, dư luận mạng xã hội bức xúc khi xem đoạn clip 2 thiếu nữ bị một nhóm người đánh đập dã man tại một phòng trọ trên địa bàn P.An Mỹ trước sự chứng kiến của nhiều người.
Một người đi trong nhóm chứng kiến đã dùng điện thoại di động quay lại rồi đưa lên mạng xã hội Facebook.
Cùng ngày (26.12), em L.T.T.Q. (15 tuổi, trú P. Hòa Hương, TP Tam Kỳ) cho biết đã gửi đơn trình báo công an về việc mình và bạn bị một nhóm thiếu nữ khác đánh dã man.
Theo đơn trình báo, chiều 21.12, Q. đến phòng trọ của bạn là B.T.A.D. (15 tuổi, tạm trú tại P.An Mỹ) chơi. Lát sau, có một nhóm thiếu nữ khác đến phòng trọ của D. để “nói chuyện”. Tiếp đó, một người tên Bình (15 tuổi) xông vào dùng mũ bảo hiểm đánh mạnh vào đầu D.
Bình tiếp tục nắm tóc, liên tiếp đấm, đá vào mặt, đầu D. Thấy vậy, Q. can ngăn thì bị bạn nữ tên Nương (15 tuổi) xông tới đánh và xé áo.
Theo Q., nguyên nhân bị đánh là do cách đây vài tháng, D. có mượn 700.000 đồng của một người bạn nhưng đến thời hạn mà D. chưa trả được nên người đó nhờ Bình tìm D. "tính sổ".
Q. cho biết thêm sau khi bị đánh, không chỉ cả người cô đau nhức mà còn bị ám ảnh về tâm lý. Trong khi đó, D. đã phải trở về quê ở xã Tam Quang (H.Núi Thành, Quảng Nam) để lánh nạn và điều trị vết thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.