'Hai thi thể bị đổ bê tông': Lời khai ban đầu của 4 nghi phạm

Đỗ Trường
Đỗ Trường
18/05/2019 17:24 GMT+7

Hai nạn nhân trong vụ phát hiện 2 thi thể bị đổ bê tông để phi tang ở H.Bàu Bàng (Bình Dương) bị sát hại do mâu thuẫn.

[VIDEO] Hé lộ nguyên nhân vụ thi thể bị đổ bê tông: Giết người vì mâu thuẫn
Chiều 18.5, Công an tỉnh Bình Dương đã có thông tin chính thức về việc bắt 4 người liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể bị đổ bê tông để phi tang xác ở xã Hưng Hòa, H.Bàu Bàng (Bình Dương).
4 người bị bắt giữ vào rạng sáng cùng ngày gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng ngụ Q.Tân Phú, TP.HCM; mẹ của Hà), Lê Phú Hạnh (ngụ TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang).
Cả 4 nghi can khai nhận hơn 1 tháng trước đã thuê và lưu trú tại căn nhà số 90 (ấp 5, xã Hưng Hòa), nơi đã phát hiện 2 thi thể bị đổ bê tông để phi tang.
[VIDEO] Lời khai ban đầu vụ thi thể bị đổ bê tông: Mẹ con cùng là nghi can
Người phụ nữ tên Hoa (trái) chứng kiến công an khám xét ô tô 7 chỗ Ảnh: Đỗ Trường
Công an khám xét ô tô 7 chỗ Ảnh: Đỗ Trường
Trong khi đó, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã xác định 2 nạn nhân bị sát hại do mâu thuẫn. Hiện cơ quan công an đang tạm giữ chiếc ô tô 7 chỗ BS 51A - 781.30 để phục vụ công tác điều tra.
Riêng 4 người bị bắt giữ vẫn đang được thẩm vấn tại Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương.
Ô tô 7 chỗ chở khá nhiều đồ đạc Ảnh: Đ.T

Từ lời khai ban đầu của 4 người liên quan, Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành khám xét khẩn cấp một căn nhà trên đường D2 (KCN Bàu Bàng, Bình Dương) do Phạm Thị Thiên Hà đứng tên để thuê.

Căn nhà này cũng bị giăng bạt kín mít như căn nhà số 90 ở xã Hưng Hòa.

Như Thanh Niên đã thông tin, căn nhà phát hiện 2 thi thể bị đổ bê tông và keo trong thùng nhựa ở ấp 5 (xã Hưng Hòa, H.Bàu Bàng, Bình Dương) do ông Nguyễn Minh Vương (ngụ xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên, Bình Dương) làm chủ. Ông Vương vừa bán lại căn cho ông Nguyễn Thanh Huân (ngụ xã Hưng Hòa, H.Bàu Bàng) với giá 1,6 tỉ đồng và thoả thuận chiều 15.5 giao nhà.
Chiều 15.5, ông Huân đến nhận nhà thì phát hiện 1 bồn nhựa bên trong đổ đầy bê tông; sau đó đập bể khối bê tông thì phát hiện thi thể người ở bên trong, và 1 thùng phuy nhựa bên trong cũng chứa 1 thi thể bị đổ keo và quấn nhiều lớp băng keo bên trong. Cả hai thi thể đều là nam giới.
Theo thông tin từ ông Vương (chủ nhà) cho biết, trước đó có người phụ nữ tên Thanh, thường mặc áo của tu sĩ, đã từng đi xe ô tô 7 chỗ màu xám đen đến hỏi thuê nhà và trả triền thuê nhà 3 tháng 1 lần.
Qua điều tra, truy xét, khoảng 2 giờ 30 ngày 18.5, khi Hà, Hoa, Hạnh và Thảo đang chuẩn bị đào thoát bằng ô tô 7 chỗ BS 51A - 781.30 khỏi khu khách sạn và biệt thự cho thuê Tiamo Phú Thịnh thì bị bảo vệ cổng ngoài (cách khách sạn khoảng 500 m) của khu này chặn lại. Cả 4 người trên xe bị Công an tỉnh Bình Dương mời về trụ sở để làm rõ những tình tiết liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể bị đổ bê tông để phi tang xác gây chấn động mấy ngày qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.