Hai thanh niên hiếp dâm học sinh cấp 2 lãnh án

Huyền Mai
Huyền Mai
22/05/2020 15:48 GMT+7

Thông qua mạng xã hội Facebook, hai bị cáo đã kết bạn, làm quen với một học sinh cấp 2 tên Y. rồi dụ dỗ hiếp dâm nạn nhân.

Ngày 22.5, Tòa Gia đình và Người chưa thành niên (TAND TP.HCM) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Hồ Trí Nguyên (22 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM) 14 năm tù và bị cáo Bùi Thanh Hòa (20 tuổi, ngụ Q.Tân Phú, TP.HCM) 9 năm tù cùng về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Hai bị cáo (áo xanh, ở giữa) bị công an dẫn giải tại phiên tòa ngày 30.1

Ảnh: Song Mai

Theo cáo trạng, khoảng giữa tháng 8.2017, thông qua mạng xã hội Facebook, Hồ Trí Nguyên quen biết với bé T.G.N.Y. (15 tuổi) và phát sinh quan hệ tình cảm. Trong thời gian quen nhau, Nguyên thường đến chở Y. đi chơi và dụ dỗ Y. quan hệ tình dục với mình 3 lần tại một khách sạn ở Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tương tự, Hòa thông qua Facebook kết bạn với Y. vào khoảng đầu tháng 10.2017. Đến đầu tháng 11.2017, khi Hòa ở nhà thì nhận được tin nhắn của Y. nói bé bị ba mẹ la mắng nên bỏ nhà ra đi. Thấy vậy, Hòa liền đến trường THCS nơi Y. đang học và rủ bé đến nhà mình ngủ. Tại đây, Hòa dụ dỗ Y. quan hệ tình dục, làm Y. có thai.
Với hành vi hiếp dâm của Nguyên và Hòa, HĐXX cho rằng, hành vi của hai bị cáo đã làm ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường về tâm sinh lý của trẻ em.
Riêng bị cáo Bùi Thanh Hòa, ngoài bản án 9 năm tù về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, bị cáo còn phải chấp hành thêm bản án 24 tháng tù về tội “cướp giật tài sản” của TAND Q.Tân Phú. Tổng hình phạt dành cho bị cáo Hòa là 11 năm. Trước đó, ngày 30.1,  Tòa Gia đình và Người chưa thành niên (TAND TP.HCM) đã trả hồ sơ điều tra bổ sung do vắng mặt bị hại.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.