Hai thanh niên cứu sống người phụ nữ nhảy xuống sông tự vẫn

10/03/2018 16:19 GMT+7

Thấy người phụ nữ nhảy xuống sông tự vẫn , 2 thanh niên ở Nghệ An đã bất chấp trời giá lạnh, nhảy xuống sông, cứu sống được người này.

Chiều nay, 10.3, ông Nguyễn Sỹ Hào, Trưởng Công an xã Văn Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An), cho biết, hai thanh niên trong xã vừa cứu sống một phụ nữ bị trầm cảm nhảy xuống sông tự tử.
Anh Đặng Thái Thành và Nguyễn Xuân Phong đã cứu sống chị L., ẢNH HỮU HOÀN
Sự việc xảy ra vào chiều 9.3. Người dân xã Văn Sơn phát hiện một phụ nữ đang đứng trên cầu bất ngờ nhảy xuống sông Đào đoạn chảy qua xóm 5, xã Văn Sơn. Ngay sau đó, anh Nguyễn Xuân Phong (28 tuổi) và anh Đặng Thái Thành (31 tuổi) có ki ốt kinh doanh ở gần đó đã chạy ra, bất chấp trời lạnh, nhảy xuống sông, đưa được người này lên bờ.
Người dân đã mang quần áo ấm đến cho người phụ nữ này mặc rồi đưa đến trạm y tế xã để chăm sóc. Sau khi sức khỏe đã ổn định, công an xã hỏi thân nhân nhưng người này tỏ ra lo sợ, không nói. Vì vậy, công an xã đã đưa người phụ nữ này đến Công an huyện Đô Lương để phối hợp tìm người thân.
Khi đến trụ sở công an huyện, người phụ nữ này mới cho biết tên là Nguyễn Thị L. (44 tuổi, quê ở thành phố Vinh, Nghệ An). Tối cùng ngày, người thân đã đến đón chị L., về nhà.
Theo người nhà chị L., chị L., đã có chồng và hai đứa con. Chị L., bị trầm cảm, hai ngày nay không uống thuốc nên phát bệnh bỏ nhà đi lang thang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.