Hai thanh niên bị phạt hơn 8 triệu đồng vì khoe clip bốc đầu xe lên TikTok

Trần Cường
Trần Cường
09/02/2021 12:18 GMT+7

Không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy bốc đầu trước di tích lịch sử rồi đăng lên mạng xã hội TikTok để câu view, 2 nam thanh niên bị xử phạt tổng 8,05 triệu đồng.

Trưa 9.2, thông tin từ Công an Q.Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định xử phạt hành chính hơn 8 triệu đồng đối với 2 nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy bốc đầu trước di tích lịch sử đặc biệt cấp quốc gia, rồi đăng lên mạng xã hội TikTok để câu view.
Trước đó, Công an Q.Hoàn Kiếm nhận được phản ánh về một tài khoản TikTok đăng tải đoạn video 2 nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đi xe máy SH bốc đầu trước Nhà hát Lớn Hà Nội, gây mất trật tự an toàn giao thông và gây nguy hiểm cho người đi đường.
Vào cuộc xác minh, Công an Q.Hoàn Kiếm làm rõ người điều khiển xe là N.C.T (19 tuổi, trú Q.Cầu Giấy, Hà Nội) và người ngồi sau là N.M.N (19 tuổi, trú Q.Tây Hồ, Hà Nội).
Tại cơ quan Công an, cả 2 thanh niên thừa nhận hành vi vi phạm của mình.
Công an Q.Hoàn Kiếm đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt hành chính 7,8 triệu đồng đối với N.C.T về lỗi không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe mô tô chạy bằng 1 bánh đối với xe 2 bánh, điều khiển xe máy không có gương chiếu hậu; xử phạt 250.000 đồng đối với N.M.N về lỗi không đội mũ bảo hiểm; đồng thời tạm giữ phương tiện vi phạm theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.