Hai tên trộm xe máy tại TP.HCM hung hăng xịt hơi cay tấn công người dân

04/06/2020 18:04 GMT+7

Đang bẻ khóa, trộm xe máy SH thì bị người phụ nữ phát hiện, hai nghi phạm hung hăng xịt hơi cay tấn công người dân. Vụ việc xảy ra tại TP.HCM

Ngày 4.6, trên mạng xã hội xuất hiện clip hai tên trộm xe máy tại TP.HCM dùng bình xịt hơi cay tấn công người phụ nữ sau khi bị phát hiện. Clip này được xác định xảy ra tại hẻm D19 đường Vĩnh Lộc, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh vào chiều 2.6.

Bị phát hiện đang bẻ khóa xe máy, tên trộm hung hăng xịt hơi cay tấn công

Theo diễn biến clip, khoảng 18 giờ ngày 2.6, hai thanh niên đi xe máy, tới đứng trước ngôi nhà nằm trong hẻm D19 đường Vĩnh Lộc, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B. Sau khi quan sát, người thanh niên mặc quần lửng màu trắng, áo thun đen, đội mũ bảo hiểm màu đen, đeo khẩu trang tiến tới gần xe máy hiệu SH dựng trước ngôi nhà này và bé khóa. Lúc này, người phụ nữ ở cửa hàng kế bên phát hiện, mở cửa bước ra, la lớn để cảnh báo cho nhà hàng xóm.

Tên trộm bẻ khóa xe SH

Ảnh: Cắt từ clip

Ngay lập tức, người thanh niên này lấy trong người ra 1 bình xịt hơi cay, xịt thẳng vô mặt người phụ nữ. Bị tấn công bất ngờ, người phụ nữ này liền đóng cửa bỏ chạy vào nhà. Bị phát hiện, không trộm được chiếc xe SH, hai nghi phạm bỏ đi.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Ảnh: Trần Kha

Trưa ngày 4.6, chị Phạm Thị Bích L. (33 tuổi - người phụ nữ bị tên trộm xe máy tấn công) cho biết đến thời điểm này chị vẫn còn lo sợ, hoang mang.
Theo chị L., chập tối ngày 2.6, chị đang ở trong nhà thì thấy 2 thanh niên đi xe máy đứng trước cửa quan sát nhà hàng xóm với nhiều biểu hiện nghi vấn. Bước ra cửa kiểm tra, chị L. thấy một thanh niên đang bẻ khóa xe SH nên hô hoán.
Bị phát hiện, thanh niên này tiến về phía chị L., dùng bình hơi cay xịt vào mặt rồi lên xe đồng bọn bỏ đi. “May mà tôi đóng cửa kịp nên không trúng vào người nhưng hơi cay bay xộc vào nhà làm tôi và con gái thấy rát cổ họng, ho sặc sụa. Khi xem lại camera,  tôi mới biết đó là bình xịt hơi cay”, chị L. kể lại. Toàn bộ hành vi côn đồ của hai tên trộm xe máy đã bị  camera an ninh ghi hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.