Hai tên cướp giật chống trả quyết liệt trinh sát hình sự khi bị truy đuổi

Công Nguyên
Công Nguyên
09/05/2019 09:46 GMT+7

Sau khi cướp giật túi xách của một phụ nữ, hai tên cướp giật chống trả quyết liệt khi bị các trinh sát hình sự Công an Q.1 (TP.HCM) truy đuổi.

Ngày 9.5, Công an Q.1 cho biết đang tạm giữ hình sự hai tên cướp giật. Cả hai đối tượng này đã có hành vi chống trả quyết liệt trinh sát hình sự khi bị truy đuổi sau vụ giật túi xách của một phụ nữ trên đường Nam Quốc Cang (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1) vào khuya 8.5.
Trước đó, tổ trinh sát hình sự Công an Q.1 đang tuần tra chống trộm cắp, cướp giật tại trung tâm TP.HCM thì phát hiện hai người đi trên xe máy BS 59C1 - 106.91 có nhiều biểu hiện khả nghi nên bí mật theo dõi.
Đến đường Nam Quốc Cang (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1), hai người khả nghi nói trên phát hiện một phụ nữ tay cầm túi xách từ ô tô bước xuống, liền quay đầu xe, áp sát người phụ nữ, rồi giật mạnh túi xách, tăng ga bỏ chạy. Phát hiện vụ cướp giật, tổ trinh sát hình sự truy đuổi 2 nghi phạm qua nhiều tuyến đường.
Trên đường tháo chạy, khi bị các trinh sát áp sát, đối tượng ngồi sau xe máy liên tục dùng dao đâm loạn xạ trinh sát hình sự. Đến đường Nguyễn Thị Minh Khai (P.2, Q.3, TP.HCM), các trinh sát hình sự ép được xe hai tên cướp giật , khống chế, bắt giữ.
Tại trụ sở Công an P.Phạm Ngũ Lão, hai tên cướp giật được xác định là Lê Ngọc Sơn (57 tuổi, ngụ P.1, Q.3) và Nguyễn Văn Hùng (24 tuổi, ngụ P.10, Q.4). Nghi phạm Sơn là người cầm lái, có hai tiền án trộm cắp, cướp tài sản. Hùng ngồi sau trực tiếp giật túi xách và cũng có hai tiền án về tội cướp giật.
Công an thu giữ túi xách (tang vật vụ án) bên trong có 30 triệu đồng, 1 con dao, 1 xe máy BS 59C1 - 106.91 là phương tiện hai tên cướp giật dùng đi gây án. Vụ việc đã được bàn giao cho Công an P.Phạm Ngũ Lão tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.