Hai tài xế xe container dương tính với ma túy đá khi đang...lái xe

Công Nguyên
Công Nguyên
29/05/2019 17:56 GMT+7

Công an Q.9 (TP.HCM) tiếp tục kiểm tra tài xế container và phát hiện 2 trường hợp dương tính với ma túy đá khi đang lái xe.

Sáng 29.5, Đội CSGT (Công an Q.9) phối hợp Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy, Công an P.Long Bình (Công an Q.9) và Trạm y tế P.Long Bình tổ chức chốt chặn kiểm tra ma túy tại đường số 11 (KP.Thái Bình, P.Long Bình) đối với tất cả tài xế container ra vào khu vực này.
Tài xế Ngô Tuấn Anh bị phát hiện dương tính với ma túy Ảnh: Công Nguyên
Sau khi kiểm tra giấy tờ liên quan đến việc lưu thông, các tài xế, phụ xe container được giám sát vào nhà vệ sinh để lấy mẫu nước tiểu và đem đến bàn y tế để kiểm tra nhanh. Tài xế nào âm tính với chất ma túy được trả lại giấy tờ và tiếp tục lưu thông.
Tài xế Lưu Văn Chót bị phát hiện sử dụng ma túy Ảnh: Công Nguyên
Trong sáng 29.4, tổ công tác đã kiểm tra 45 tài xế container và phát hiện 2 người gồm: Ngô Tuấn Anh (28 tuổi, quê Quảng Trị) và Lưu Văn Chót (41 tuổi, quê Quảng Bình) dương tính với ma túy đá. Hai tài xế container dương tính với ma túy được tổ công tác lập hồ sơ, bàn giao cho Công an P.Long Bình tiếp tục xác minh xử lý. 
Kết quả xét nghiệm tài xế dương tính với ma túy Ảnh: Công Nguyên
Theo Công an Q.9, từ ngày 23.1 đến nay đã phối hợp với lực lượng liên quan kiểm tra ma túy tại cảng Long Bình và nhiều địa điểm khác trên địa bàn đối với 386 trường hợp, phát hiện 9 tài xế container, phụ xe sử dụng ma túy khi tham gia giao thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.