Hai tài xế container dương tính với ma túy khi đang lái xe

Công Nguyên
Công Nguyên
03/04/2019 17:34 GMT+7

Hai tài xế container bị CSGT phát hiện dương tính với ma túy khi đang lái xe lưu thông trên đường.

Sáng 3.4, Đội CSGT (Công an Q.9, TP.HCM) phối hợp với Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy, Công an P.Long Thạnh Mỹ (Công an Q.9) và Trạm y tế P.Long Thạnh Mỹ tổ chức chốt chặn trên đường số 2 thực hiện chuyên đề kiểm tra nồng độ, chất kích thích đối với tất cả tài xế container, phụ xe ra vào khu vực này.
Sau khi kiểm tra giấy tờ liên quan đến việc lưu thông, tài xế, phụ xe container được giám sát vào nhà vệ sinh để lấy mẫu nước tiểu và đem đến bàn y tế để kiểm tra nhanh. Tài xế nào âm tính với chất ma túy được trả lại giấy tờ và tiếp tục lưu thông. Tài xế nào dương tính với chất ma túy được lập hồ sơ và bàn giao cho Công an P.Long Thạnh Mỹ tiếp tục điều tra làm rõ.
Kết quả xét nghiệm tài xế Kỳ dương tính với ma túy Ảnh: Công Nguyên
Qua kiểm tra trong buổi sáng 3.4, tổ công tác đã kiểm tra tổng số 34 trường hợp (31 tài xế, 3 phụ xe) và phát hiện 2 tài xế xe container tên Phạm Quốc Kỳ (28 tuổi) và tài xế Dương Văn Thanh (31 tuổi, quê Hà Tĩnh) dương tính với chất ma túy.
Tài xế Kỳ, Thanh được tổ công tác lập hồ sơ, bàn giao cho Công an P.Long Thạnh Mỹ tiếp tục xác minh xử lý. 
Kiểm tra ma túy tài xế container Ảnh: Công Nguyên
Theo Công an Q.9, từ ngày 23.1 đến nay đã phối hợp với lực lượng liên quan kiểm tra 286 trường hợp và phát hiện 6 tài xế xe container, phụ xe sử dụng ma túy khi tham gia giao thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.