Hai 'quan huyện' Nam Định bị bắt tại sới bạc

10/08/2016 19:36 GMT+7

Người dân huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định xôn xao trước thông tin cả Chánh văn phòng huyện ủy và UBND huyện này cùng bị bắt tại sới bạc .

Nguồn tin của báo Thanh Niên cho biết, công an đã ập vào một ngôi nhà ở tổ 3, thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường và bắt quả tang hơn 20 người trong sới bạc, trong đó có Chánh văn phòng huyện ủy, Chánh văn phòng UBND huyện Xuân Trường.
Chiều ngày 10.8, có mặt tại huyện Xuân Trường, PV ghi nhận vụ việc trên được người dân bàn tán khắp nơi. Theo một chủ quán nước có nhà ở gần nơi xảy vụ việc, ngoài hai vị “quan huyện" trên, trong sới bạc còn một số cán bộ, công chức khác.
Chiều 10.8, ông Đặng Ngọc Cường, Chủ tịch UBND huyện Xuân Trường xác nhận: “Lúc 15 giờ ngày 7.8, tại tổ 3, thị trấn Xuân Trường, Công an tỉnh Nam Định đã phá một ổ bạc dưới hình thức xóc đĩa, bắt giữ một số đối tượng, trong đó có một người là Chánh văn phòng huyện ủy, một người là Chánh văn phòng UBND huyện”.
Theo bà Trần Thị Hương, Trưởng ban Tuyên giáo huyện Xuân Trường, người được giao phát ngôn về vụ việc này thì 2 cán bộ bị bắt là ông Phạm Ngọc Toàn, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Chánh văn phòng huyện ủy và ông Phạm Văn Thương, Huyện ủy viên, Chánh văn phòng UBND huyện.
Về quan điểm xử lý của Huyện ủy, UBND huyện Xuân Trường đối với hai quan chức này, bà Hương cho biết hai cơ quan đã bàn giao công việc của hai vị này cho cấp phó. "Còn xử lý như nào thì phải đợi kết quả điều tra mức độ vi phạm của hai người để làm căn cứ”, bà Hương nói.
Chiều 10.8, thượng tá Mai Đại Trưng, Trưởng Công an huyện Xuân Trường xác nhận "có 2 chánh văn phòng huyện Xuân Trường “liên quan” trong vụ đánh bạc tại tổ 3, thị trấn Xuân Trường vừa bị Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Nam Định triệt phá".
Tại tổ 3, thị trấn Xuân Trường, người dân ở đây thông tin: chủ ngôi nhà chứa ổ bạc bị bắt quả tang trên là anh Nguyễn Văn Tiến. Anh Tiến đã bị bắt cùng với các con bạc ngay ngày 7.8 và đang bị tạm giam để phục vụ điều tra. Cũng theo người dân, sới bạc này có tại đây từ lâu, nhưng tổ chức ở một nhà khác cùng tổ 3, gần đây mới chuyển về nhà anh Tiến và bị công an phục kích, bắt quả tang.
Chiều 10.8, PV cũng liên hệ với thiếu tướng Đặng Văn Sinh, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định để đề nghị cung cấp thông tin chi tiết về vụ việc này. Tuy nhiên, ông Sinh không nghe máy.

tin liên quan

Triệt phá 'ổ' cờ bạc lớn
Hà đặt 5 camera trước nhà và con hẻm dẫn vào nhà để cảnh giới. Sòng bạc nằm trong hẻm sâu, ngoằn ngoèo, xung quanh là nhà người thân của Hà nên người lạ vào sẽ bị phát hiện ngay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.