Hải quân Canada thử tài khéo léo với các trò chơi trẻ em

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
29/09/2018 10:59 GMT+7

Sáng 28.9, hơn 30 tình nguyện viên đã đến thăm, tặng quà và giao lưu với trẻ em khuyết tật Trường chuyên biệt Tương Lai (đường Huy Cận, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng).

Các vị khách đặc biệt này là sĩ quan, thủy thủ của 2 tàu khu trục Calgary và tàu hậu cần Asterix, thuộc đội tàu Hải quân Hoàng gia Canada, đang ở thăm hữu nghị TP.Đà Nẵng từ ngày 26 - 30.9.
Trong buổi sáng, lực lượng hải quân Canada cùng học sinh, giáo viên Trường chuyên biệt Tương Lai đã cùng chơi các trò vận động như bóng đá, gắp bóng vào rổ, vượt chướng ngại vật, bước chân đoàn kết…
Dịp này, các sĩ quan, thủy thủ còn sơn lại tường, tặng các trang thiết bị dạy học, đồ chơi cho học sinh và cán bộ nhân viên.
Trường chuyên biệt Tương Lai thành lập đã được 24 năm với nhiệm vụ dạy văn hóa, phục hồi chức năng, giáo dục kỹ năng sống và dạy nghề cho học sinh khuyết tật. Trường gồm 2 cơ sở: Cơ sở 1 ở đường Trần Bình Trọng chuyên dạy học sinh chậm phát triển trí tuệ. Cơ sở số 2 trên đường Huy Cận chuyên dạy học sinh khiếm thính với 14 phòng chức năng.

Các trò chơi đòi hỏi sự khéo léo ẢNH: NGUYỄN TÚ
Tặng quà cho các em học sinh ẢNH: NGUYỄN TÚ
Đá bóng ẢNH: NGUYỄN TÚ
Bước chân đoàn kết ẢNH: NGUYỄN TÚ
Hơn 30 sĩ quan, thủy thủ ghé thăm trường ẢNH: NGUYỄN TÚ
Sơn lại tường ẢNH: NGUYỄN TÚ
Cùng chơi trò vượt chướng ngại vật ẢNH: NGUYỄN TÚ


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.