Hai phượt thủ thiệt mạng ở cung đường Hồ Tiên

Quế Hà
Quế Hà
02/09/2019 16:15 GMT+7

Hai phượt thủ tử nạn tại một ngọn thác trong rừng thuộc xã Huy Khiêm, H.Tánh Linh, Bình Thuận; hiện vẫn còn một người mất tích.

Trưa ngày 2.9, ông Giáp Hà Bắc - Phó chủ tịch UBND H.Tánh Linh (Bình Thuận) cho biết có hai phượt thủ tử nạn tại một ngọn thác trong rừng thuộc xã Huy Khiêm của H.Tánh Linh, hiện vẫn còn một người mất tích. 
Theo ông Bắc, trưa nay các lực lượng chức năng của H.Tánh Linh đã bàn giao thi thể nữ phượt thủ Đoàn Trần Vy Linh (25 tuổi, trú Trảng Bom, Đồng Nai) cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.
Tuy nhiên, hiện nam phượt thủ được xác định là Phạm Thành Nam (21 tuổi, trú xã Thái Học, Bình Giang, Hải Dương) vẫn còn mất tích.
“Chúng tôi huy động gần 30 người là công an, quân sự và dân địa phương đi tìm nạn nhân suốt từ đêm qua đến trưa nay, nhưng vẫn chưa tìm thấy” - Phó chủ tịch H.Tánh Linh nói với Thanh Niên.
Theo lãnh đạo H.Tánh Linh, chiều qua có một nhóm thanh niên khoảng 10 người từ Đồng Nai đến Tánh Linh bằng xe máy để thám hiểm một ngọn thác trong rừng sâu thuộc xã Huy Khiêm. Nhóm phượt thủ này gửi xe máy tại nhà dân thuộc xã La Ngâu, sau đó băng rừng vào khu vực thác rừng Hồ Tiên, thuộc xã Huy Khiêm để khám phá cung đường rừng (trekking).
Khu vực các phượt thủ bị nạn cách QL55 chừng 10 km đường chim bay. Đây là một cung đường rừng mới rất đẹp nằm cách hồ thủy điện Hàm Thuận - Đa Mi chừng vài cây số.
Hiện các lực lượng của H.Tánh Linh vẫn đang tổ chức tìm kiếm phượt thủ trẻ xấu số.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.