Hải Phòng: 'Xe điên' lao vào chợ cóc, nhiều người bị thương

Lê Tân
Lê Tân
09/01/2021 11:08 GMT+7

Chiếc xe ô tô lao với tốc độ cao vào chợ cóc ở H.Thủy Nguyên (TP.Hải Phòng) khiến nhiều người bị thương.

Sáng 9.1, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự - cơ động Công an H.Thủy Nguyên (TP.Hải Phòng) cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại chợ cóc Ba Toa, xã Thủy Đường, H.Thủy Nguyên.
Theo một số nhân chứng, vào khoảng 7 giờ 45 cùng ngày, xe ô tô Hyundai màu trắng biển số 15A-310.39 đã lao vào chợ cóc Ba Toa (nằm ở ven đường 359 C) với tốc độ cao, đâm liên tiếp vào nhiều hàng quán và người ở trong chợ.
Anh Lê Thanh Tâm, một nhân chứng cho biết: "Thấy chiếc ô tô lao vào chợ, mọi người la hét, bỏ chạy nhưng xe chạy nhanh quá, nhiều người không kịp tránh". Thời điểm ô tô biển số 15A-310.39 lao vào, chợ cóc Ba Toa đang có rất đông người.
Sau khi đâm vào nhiều người và hàng quán, xe ô tô "điên" lao lên một mô đất rồi mới dừng lại. Lái xe được xác định là một người đàn ông mới biết lái ô tô. Khi ra khỏi gây tai nạn, lái xe khá hoảng sợ. Danh tính của người này chưa được cơ quan chức năng cung cấp. 
Thông tin ban đầu cho biết, có 2 người bị thương nặng và 8 người khác bị thương nhẹ. Được biết, xe ô tô  gây tai nạn thuộc sở hữu của anh Nguyễn Cao C. (ngụ xã Kênh Giang, H.Thủy Nguyên).
Công an H.Thủy Nguyên đang tiếp tục làm rõ vụ tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.