Hải Phòng: Vợ chồng chủ tiệm tạp hóa tử vong bất thường trong vụ cháy

Lê Tân
Lê Tân
26/07/2021 12:37 GMT+7

Sau khi dập tắt vụ cháy tại cửa hàng tạp hóa , lực lượng chức năng phát hiện vợ chồng ông Phạm Trung Nhỡ (ngụ thôn An Bồ, xã Dũng Tiến, H.Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng) đã tử vong với dấu hiệu bất thường.

Sáng 26.7, Công an H.Vĩnh Bảo cho biết, khoảng 2 giờ 10 cùng ngày, đơn vị nhận được tin báo về vụ cháy xảy ra tại cửa hàng tạp hóa của gia đình ông Phạm Trung Nhỡ ở thôn An Bồ, xã Dũng Tiến, H.Vĩnh Bảo.

Công an H.Vĩnh Bảo đã điều động 15 cán bộ chiến sĩ cùng phương tiện chữa cháy đến hiện trường thì đám cháy đang bao trùm toàn bộ tầng 1 ngôi nhà 2 tầng. Đây là khu vực chứa đồ tạp hóa và vật liệu xây dựng.

Vụ cháy tại tiệm tạp hóa có dấu hiệu bất thường

Ảnh Lê Tân

Khi lực lượng cứu hộ phá cửa, tiếp cận bên trong ngôi nhà thì phát hiện ông Phạm Trung Nhỡ và vợ là bà Trịnh Thị San đã tử vong ở tầng 1.

Đám cháy được dập tắt hoàn toàn lúc 4 giờ ngày 26.7, không để xảy ra cháy lan sang nhà dân. Toàn bộ hàng hóa, vật dụng trong cửa hàng và kho chứa hàng vật liệu xây dựng bị thiêu rụi.

Theo nguồn tin của Thanh Niên, vợ chồng ông Nhỡ tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường. Cụ thể, theo khám nghiệm ban đầu, vụ cháy có khả năng do con người tác động gây ra. Trên thi thể 2 nạn nhân có dấu hiệu ngoại lực tác động. 

Được biết, vợ chồng ông Nhỡ đã bán hàng tạp hóa, vật liệu xây dựng 30 năm nay.

Công an H.Vĩnh Bảo đang phối hợp với các lực lượng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.