Hải Phòng: Nghi phạm ném mìn vào tiệm vàng không có dấu hiệu muốn cướp tài sản

Lê Tân
Lê Tân
18/03/2021 15:02 GMT+7

Công an TP.Hải Phòng vẫn đang tích cực truy bắt nghi phạm ném mìn tự chế vào tiệm vàng Đức Đệ ở P.Quán Toan, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng.

Sáng 18.3, thông tin từ Công an TP.Hải Phòng cho biết, các đơn vị chức năng vẫn đang truy bắt nghi phạm ném mìn tự chế vào tiệm vàng Đức Đệ vào tối 17.3. 

Chân dung nghi phạm ném mìn vào tiệm vàng ở Hải Phòng

Như Thanh Niên vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày17.3, Công an Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng nhận được thông tin tại tiệm vàng Đức Đệ, ở số 75, phố Hải Triều, tổ dân phố Do Nha 2, P.Quán Toan, Q.Hồng Bàng xảy ra một vụ nổ.
Theo người dân phản ánh, vào thời gian trên, một nam thanh niên mặc quần áo sẫm màu, đi giày màu đen đã ném mìn tự chế vào tiệm vào Đức Đệ. 
Thấy vậy, chủ tiệm vàng từ trong nhà và một số người dân truy đuổi. Nam thanh niên trên khá hung hãn, dùng hung khí đánh trả lại người truy đuổi rồi bỏ chạy vào trong ngõ Hải Triều 4 được khoảng 50m thì tiếp tục cho gây nổ quả mìn thứ hai. Sau vụ nổ này, nam thanh niên cướp một xe máy của người dân rồi bỏ trốn. Toàn bộ hành vi của Vũ đã bị hệ thống camera an ninh ở P.Quán Toan ghi lại.
Nhận định ban đầu của cơ quan công an cho biết, nghi phạm gây ra vụ nổ tên là Vũ, ở P.Quán Toan, Q.Hồng Bàng). Vũ làm nghề xăm hình và là con thứ 2 trong gia đình. Thời gian gần đây, Vũ có biểu hiện dùng ma túy đá, tâm trí bất thường. Theo một người quen của Vũ thì đối tượng thường lên mạng xem các video chế tạo bom, mìn. 
Thời điểm nghi phạm Vũ ném mìn vào tiệm vào Đức Đệ, đối tượng có biểu hiện hung hãn bất thường, không có ý định cướp tài sản gì trong tiệm vàng. Các vụ nổ cũng không gây thiệt hại về người. Một số người dân truy đuổi nghi phạm bị thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.