Hải Phòng hủy tiếp xúc cuối năm, chỉ bắn pháo hoa ở 1 điểm

Lê Tân
Lê Tân
02/02/2021 18:06 GMT+7

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Thành ủy Hải Phòng đã có chỉ đạo về việc không tổ chức các cuộc tiếp xúc cuối năm và chỉ bắn pháo hoa 1 điểm trong đêm giao thừa Tân Sửu 2021.

Chiều ngày 2.2, UBND TP.Hải Phòng cho biết Thành ủy Hải Phòng ban hành Văn bản số 91 gửi các ban, ngành, đơn vị liên quan chỉ đạo về việc không tổ chức các hội nghị, các hoạt động tiếp xúc nhân dịp đón xuân Tân Sửu 2021.
Thường vụ Thành ủy Hải Phòng cũng quyết định không tổ chức bắn pháo hoa đêm giao thừa tại 12 điểm như kế hoạch và giao UBND TP chỉ đạo Bộ Chỉ huy Quân sự TP.Hải Phòng tổ chức bắn pháo hoa tại 1 điểm thuộc Q.Đồ Sơn để truyền hình trực tiếp phục vụ người dân.

Nỗi niềm trước Bệnh viện trẻ em Hải Phòng ngày bị phong tỏa vì Covid-19

Các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể dục thể thao tập trung đông người, lễ hội truyền thống trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 cũng không tổ chức cho đến khi có chỉ đạo mới.
Thay vào đó, các cấp ủy, chính quyền, ban, sở, ngành, đơn vị thành phố tập trung triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.
Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát ở TP.Chí Linh vào ngày 27.1 đến nay, Hải Phòng cũng đã có 1 ca nhiễm Covid-19 (người Hải Dương đến Bệnh viện trẻ em Hải Phòng) và nhiều trường hợp là F1 của người nhiễm Covid-19. 
Trước đó, tỉnh Hải Dương cũng thông báo không tổ chức bắn pháo hoa trong đêm giao thừa Tân Sửu 2021.

Chiều 2.2: Thêm 30 ca Covid-19 cộng đồng ở Hà Nội, Gia Lai, Hải Dương, Quảng Ninh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.