Hải Phòng: Bị côn đồ đánh chấn thương sọ não khi vào bệnh viện thăm con

Lê Tân
Lê Tân
08/01/2021 15:55 GMT+7

Đến thăm con trai ở bệnh viện, ông Đặng Bá Thiệp ở H.An Lão (TP.Hải Phòng) bị một nhóm côn đồ hành hung đến chấn thương sọ não .

Ngày 8.1, lãnh đạo Công an H.An Lão (TP.Hải Phòng) cho biết đã nhận được đơn trình báo và đang tiến hành điều tra vụ một người đàn ông bị nhóm côn đồ đánh đập dã man trước cổng Bệnh viện đa khoa H.An Lão.
Trước đó, khoảng 23 giờ 20 ngày 4.1, trước cổng Bệnh viện đa khoa H.An Lão xảy ra vụ một người đàn ông bị một số thanh niên tấn công bằng hung khí. Theo hình ảnh camera an ninh ghi nhận được thì nhóm thanh niên đã đấm đá và sử dụng vật dụng đánh đập rất dã man người đàn ông trên đến ngất xỉu. Thậm chí, khi người đàn ông bị đánh đã nằm bất động, nhóm côn đồ vẫn tiếp tục đánh đập vào vùng đầu và mặt của nạn nhân.
Theo tìm hiểu của Thanh Niên, người bị hành hung là ông Đặng Bá Thiệp (47 tuổi, ngụ xã Mỹ Đức, H.An Lão). Sau khi bị hành hung, ông Thiệp bị chấn thương sọ não và đang phải nằm điều trị ở Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (TP.Hải Phòng).
Trao đổi với Thanh Niên, ông Thiệp cho biết không hề có mâu thuẫn với ai trước khi bị hành hung. “Tối hôm đó, tôi nghe tin con trai là Đặng Bá Long (27 tuổi) bị thương phải vào Bệnh viện đa khoa H.An Lão nên tới thăm. Sau khi vào thăm con, ra đến cổng bệnh viện, tôi và con trai thứ 2 là Đặng Bá Lam (21 tuổi) bị một nhóm người lao vào đánh đập dã man, không thể phản kháng”, ông Đặng Bá Thiệp thông tin.

Ông Đặng Bá Thiệp bị đánh đến chấn thương sọ não

Ảnh Lê Tân

Ông Đặng Bá Thiệp cho biết, mấy hôm nay có một vài người vào đề nghị ông "xử lý nội bộ" về vụ việc nhưng ông không đồng ý. 
Theo các bác sĩ ở Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, ông Thiệp bị chấn thương sọ não và cần nằm viện theo dõi ít nhất 10 ngày.
Liên quan đến vụ việc trên, anh Đặng Bá Long (con trai ông Thiệp) cho biết: “Tối 4.1, có một nhóm phụ nữ lên quán của vợ tôi ở số 13 Nguyễn Văn Trỗi, H.An Lão quay livestream, chửi bới. Sau đó, tôi và em trai lên quán cũng bị nhóm người này chửi. Một lúc sau có khoảng 20 người cầm hung khí đến quán vợ tôi. Tôi sợ bị tấn công nên vào nhà lấy 1 gậy sắt gắn dao ở đầu đứng ở cửa. Thấy vậy, nhóm người kia lao vào chém tôi bị thương rồi bỏ đi”.
Sau khi bị chém, anh Long vào viện cấp cứu thì xảy ra sự việc với bố mình. Anh Long cho rằng, nhóm người đánh ông Thiệp chính là nhóm đã chém anh. “Trong số các đối tượng chém tôi và đánh bố tôi, tôi nhận ra N.V.T, tức T. còi ở xã Quang Trung, H.An Lão”.
Chiều 8.1, Công an H.An Lão cho biết đang tập trung làm rõ vụ việc và sẽ thông tin lại khi có kết quả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.